Acer đồng hành cùng AMD Ryzen thế hệ 3 trong các sản phẩm máy tính bộ mới nhất

Tôn Bảo
Tôn Bảo
15/07/2019 15:58 GMT+7

Acer Predator Orion 3000 và Nitro 50 vừa được trưng bày tại triển lãm E3 với các phần cứng do AMD cung cấp.

Cụ thể, toàn bộ dải sản phẩm của Acer thuộc 2 dòng máy trên sẽ sử dụng vi xử lý AMD kiến trúc Zen 2 thế hệ thứ 3 mới nhất và VGA rời Radeon RX 5700.

Với cấu hình phần cứng mạnh mẽ như vậy, Predator Orion 3000 và Nitro 50 hứa hẹn sẽ đem lại các trải nghiệm game ấn tượng, đạt được các yêu cầu cấu hình của các nhà phát hành game AAA cũng như thể thao điện tử.

Cặp đôi kể trên sẽ mở ra các chuẩn mực mới trong thế giới giải trí ảo, có tốc độ, băng thông và dung lượng bộ nhớ cao hơn. Sản phẩm sở hữu công nghệ Pure Power giúp tự động cân bằng và tối ưu hóa sức mạnh xử lý theo thời gian thực.

Acer Predator Orion 3000 hỗ trợ trải nghiệm game ở độ phân giải 4K, tản nhiệt tốt với hệ thống đèn LED được bố trí hợp lý. Máy có ổ cứng HDD 3TB và SSD 512, vừa đảm bảo tốc độ xử lý vừa có khả năng lưu trữ lớn.

Trong khi đó, Acer Nitro 50 được tích hợp bộ sạc không dây dành cho các thiết bị có trang bị Qi, và các tính năng thú vị nhằm tối ưu tốc độ mạng cho các nhu cầu chơi game, lướt web và stream thông qua Realtek Dragon LAN.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.