Acer giới thiệu màn hình và laptop mới, tổ chức Acer Day tri ân khách hàng

Tôn Bảo
Tôn Bảo
24/08/2019 06:28 GMT+7

Năm 2019 là năm rộn ràng của Acer, với rất nhiều sản phẩm đình đám liên tục ra mắt game thủ Việt. Lần này, hãng đem về màn hình Predator X35 với mức giá không hề dễ chịu chút nào – 90 triệu đồng.

Để xứng đáng với mức giá đưa ra, Acer Predator X35 có thông số kỹ thuật gần như đụng nóc. Cụ thể, màn hình cong này có độ phân giải 3440x1440 với tỉ lệ 21:9, tốc độ quét màn hình 200Hz và thời gian phản hồi 2ms.

 

Bên cạnh đó, Acer còn trang bị cho X35 khả năng điều khiển 512 vùng làm tối cục bộ, tấm nền Quantum dot với độ sáng tối đa 1000 nit, tính năng VESA Display HDR1000 và công nghệ Nvidia G-Sync Ultimate, cho ra các trải nghiệm hình ảnh mượt mà,trung thực nhất và đồng thời cũng đem lại lợi thế cho các game thủ.

“Ngành công nghiệp nghe nhìn đang trong giai đoạn phát triển vượt bậc về mặt công nghệ khi chúng ta đang dần thu hẹp khoảng cách trong việc trải nghiệm chơi game trong quá khứ và trải nghiệm game như ngoài đời thực,” ông Đinh Việt Vũ, Giám đốc Phát triển Sản phẩm và Marketing, Acer Việt Nam, cho biết.

Ngoài thông số đẹp, Predator X35 còn có thiết kế hầm hố. Mặt lưng của màn hình được trang bị đèn Ambient Light hình đôi cánh thiên thần, có thể được tùy biến theo 7 màu sắc có sẵn ngay trên menu của màn hình.

Phần chân để của sản phẩm sử dụng chất liệu kim loại, vừa mát lạnh vừa cứng cáp, đúng nghĩa là một Predator to con và mạnh mẽ. Game thủ có thể thoải mái xoay, gập và điều chỉnh độ cao cho phù hợp với môi trường làm việc.

Ngoài màn hình X35, Acer cũng giới thiệu đến các bạn học sinh, sinh viên laptop Aspire 3 2019. Sản phẩm có thiết kế hoàn toàn mới, viền màn hình mỏng, chỉ nặng 1,7kg mặc dù có kích thước màn hình 15,6 inch và độ phân giải Full HD. Với mức giá từ 6,8 triệu đồng dành cho cấu hình Intel Core i3 thế hệ 9 và có khả năng nâng cấp RAM (1 khe) lẫn ổ cứng M.2 SATA, đây là một lựa chọn cực kì đáng giá cho những bạn sinh viên có ngân sách thấp.

Để tri ân khách hàng, Acer đưa ra chương trình khuyến mãi dành cho người dùng mua mới sản phẩm trong ngày Acer Day. Cụ thể, sau khi mua máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của Acer (không bao gồm màn hình) trong đúng thời gian của Acer Day – 24/8/2019, người dùng sẽ được tặng thêm 1 năm bảo hành. Như thường lệ, các sản phẩm thuộc dòng gaming của Acer vẫn được hưởng chế độ bảo hành đặc biệt 3S1, trong vòng 3 ngày (72 giờ) bao gồm cả ngày thứ bảy và ngày chủ nhật. Acer cam kết sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại hoặc tương đương (1 đổi 1) cho các trường hợp không hoàn thành bảo hành trong 3 ngày.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.