Acer Predator Thronos ra mắt game thủ châu Âu với giá 18.000 euro

Tôn Bảo
Tôn Bảo
12/06/2019 16:11 GMT+7

Sau khi được giới thiệu rất lâu trước đây, ghế chơi game Acer Predator Thronos cuối cùng cũng được bán ra tại thị trường châu Âu với mức giá rất cao, 18.000 euro (gần 480 triệu đồng).

Acer Predator Thronos trong quãng thời gian vừa qua chỉ đóng vai trò quảng bá thương hiệu cho hãng, và cũng không ít lần xuất hiện tại các sự kiện dành cho game thủ tại Việt Nam như Predator Fest 2019.

Ghế được tích hợp được 3 màn hình liền nhau, hỗ trợ trải nghiệm không chỉ game mà còn giải trí thú vị. Và các game thủ châu Âu hiện nay đã có thể sở hữu chiếc ghế quyền năng này, nhưng cũng sẽ phải chi rất bạo.

Và 18.000 euro chỉ là mức giá dành cho ghế Predator Thronos, và nếu muốn có thêm hệ thống máy tính để bàn Acer Predator Orion 9000, 3 màn hình và hàng tá các phụ kiện đi kèm, bạn sẽ phải bỏ thêm 7.000 euro nữa (khoảng 185 triệu đồng), dựa theo báo cáo của trang bán hàng tại Đức là Winfuture.

Đó là một mức chi phí cực lớn cho các dân chơi. Và dĩ nhiên là bạn sẽ không thấy được Acer Predator Thronos tại các cửa hàng bán lẻ (dù sao thì nó cũng không vừa). Acer cho phép tùy biến lựa chọn và cấu hình cho Predator Thronos dành cho từng khách hàng đơn lẻ, một quy trình được diễn ra trong 6 đến 8 tuần. Ghế chơi game này cũng sẽ được giao đến tận nhà bạn, hoàn toàn miễn phí. Và game thủ cũng sẽ nhận được gói bảo trì miễn phí 2 lần/năm bên cạnh các điều kiện bảo hành khác.

Liệu ai sẽ là người đầu tiên sở hữu “Ngai vàng chơi game” Acer Predator Thronos này tại châu Âu, và có lẽ là trên toàn thế giới?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.