Acer Swift 5 Air Edition mới - Gọn nhẹ cho nữ game thủ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
06/02/2020 11:31 GMT+7

Acer Việt Nam vừa ra mắt bản nâng cấp giữa vòng đời của chiếc laptop siêu mỏng nhẹ Acer Swift 5 Air Edition, với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 950 gram, hứa hẹn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho nữ game thủ.

Bên cạnh đó, Acer Swift 5 Air Edition trắng mới còn được trang bị vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 đem lại hiệu năng cao hơn cả về tác vụ văn phòng lẫn chiến game và thời lượng pin lâu dài.

Trọng lượng chưa đến 1kg cùng tỷ lệ màn hình so với thân máy là 86.4% trên Acer Swift 5 Air Edition phiên bản mới giúp người dùng làm việc hiệu quả hơn trên một thiết kế mỏng nhẹ tuyệt đối. Ngoài ra, thời lượng pin cao khiến chiếc máy này trở nên thuận tiện khi cần làm việc cả ngày dài.

Khoác lên mình tông màu trắng sang trọng với logo màu vàng nổi bật, so với phiên bản trước, Acer Swift 5 Air Edition mới mang lại nét cá tính rất riêng cho chủ nhân của nó. Chiếc máy này có thiết kế chuẩn siêu mỏng nhẹvới bộ vỏ làm từ hợp kim Magiê – Nhôm cho trọng lượng chỉ 950 gram (tương đương với 2 ly cà phê thông thường) và độ mỏng ấn tượng 14.95mm, nhưng độ bền cải thiện đáng kể so với vỏ nhôm thông thường.

Màn hình Acer Swift 5 Air Edition có kích thước 14 inches tích hợp cảm ứng đa điểm, độ phân giải Full HD với tấm nền IPS. Màn hình này có viền màn hình mỏng chỉ 3.97mm cho tỷ lệ màn hình so với thân máy là 86.4%, giúp tối ưu hóa không gian làm việc của người dùng. Công nghệ màn hình Acer Color Intelligence và Acer ExaColor được tích hợp sẵn cho độ hiển thị màu chính xác tuyệt đối.

Thời lượng pin của chiếc máy được thiết kế lên đến 12 tiếng sử dụng liên tục và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh giúp người dùng có thể làm việc và học tập suốt cả ngày.

Acer Swift 5 Air Edition sử dụng vi xử lý Intel Core i thế hệ thứ 10 mới nhất tích hợp card đồ họa Intel Iris Plus Graphic cho hiệu năng vượt trội ở cả nhu cầu công việc và chiến game nhẹ. Phiên bản cao cấp nhất của chiếc máy này được trang bị vi xử lý Intel Core i7-1065G7, bộ nhớ RAM 8GB, dung lượng ổ cứng 512GB SSD giúp người dùng dễ dàng xử lý mọi tác vụ hàng ngày cũng như xem phim, nghe nhạc và đặc biệt là làm một vài trận Liên Minh Huyền Thoại hoặc Dota 2 với tốc độ khung hình ở mức 60fps.

Mỏng và nhẹ nhưng Acer Swift 5 Air Edition mới vẫn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cao cấp bao gồm cổng USB Type-C tích hợp công nghệ Thunderbolt cho tốc độ truyền tải dữ liệu lên đến 40Gbps, hỗ trợ xuất màn hình với độ phân giải 4K - 5K 60Hz, đặc biệt có thể sạc trực tiếp được bằng cục sạc dự phòng có công nghệ Power Delivery (PD). Ngoài ra, chiếc máy cũng được trang bị kết nối Wi-Fi 6 mới nhất cho khả năng truyền tải không dây nhanh hơn 3 lần, giảm độ trễ lên đến 75% so với chuẩn AC.

Tại thị trường Việt Nam, Acer cam kết mang lại những trải nghiệm tốt nhất dành cho đối tượng khách hàng cao cấp bằng dịch vụ hậu mãi có một không hai và đi vào nhu cầu thực tế của người dùng. Dòng laptop Acer Swift Series và các sản phẩm gaming của Acer được hưởng Bảo hành VIP 3S1: bảo hành nhanh, trong vòng 3 ngày kể cả thứ 7 và chủ nhật, quá 3 ngày 1 đổi 1 sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn. Chi tiết về Bảo hành 3S1 vui lòng truy cập vào đây.

Laptop Acer Swift 5 Air Edition mới đã lên kệ tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ từ 25,990,000 đồng cho phiên bản thấp nhất. Hi vọng các nam game thủ có thể tặng cho người yêu của mình chiếc laptop sành điệu này nhân dịp Valentine sắp tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.