Aerocool ra mắt dải sản phẩm ghế dành cho game thủ tại Việt Nam

Tôn Bảo
Tôn Bảo
05/06/2020 11:00 GMT+7

Được phân phối bởi Thùy Minh Technology, Aerocool Nobility hứa hẹn sẽ khiến cho thị trường ghế game trong nửa cuối năm 2020 thêm phần hấp dẫn với các sản phẩm chất lượng phủ đầy đủ phân khúc.

Cụ thể, Thùy Minh Technology sẽ đem về Việt Nam đầy đủ dải ghế Aerocool Nobility từ phổ thông đến trung và cao cấp.

Với mục tiêu hướng đến người dùng là học sinh, sinh viên muốn có một chiếc ghế game tốt cho góc học tập, vừa giải quyết khâu “ngầu” vừa đem lại tư thế ngồi thoải mái, không ảnh hưởng đến sức khỏe, Aerocool Nobility được trang bị nhiều tính năng thú vị.

Chất liệu được sử dụng trên các ghế game Aerocool Nobility là khá tốt, đảm bảo thông thoáng khi ngồi lâu. Đồng thời, ghế cũng có độ bền bỉ cao. Có rất nhiều màu sắc và vật liệu khác nhau cho người dùng lựa chọn, từ AeroSuede, AIR Mesh cho đến da giả cao cấp.

Thiết kế công thái học thân thiện đem lại sự linh hoạt trong quá trình sử dụng. Người dùng có thể điều chỉnh góc lưng ghế từ 90 đến 180 độ tùy ý.

Việc tham gia thị trường ghế game của Aerocool với dòng sản phẩm Nobility sẽ tạo ra một cuộc đua khốc liệt hơn ở phân khúc phổ thông và tầm trung. Hi vọng ghế game chuyên nghiệp sẽ là một tiêu chuẩn mới dành cho các góc “học tập chiến lược” trong thời gian tới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.