AMD giới thiệu kiến trúc đồ họa RDNA thế hệ mới trong năm 2020

Tôn Bảo
Tôn Bảo
31/01/2020 14:47 GMT+7

CEO Lisa Su của AMD vui vẻ thông báo trong một hội nghị của hãng rằng sẽ có kiến trúc đồ họa RDNA thế hệ mới trong thời gian sớm nhất.

Tuy nhiên, tam sao thất bản, thông báo của bà Lisa đã bị hiểu lầm thành AMD sẽ có cả các sản phẩm tái sử dụng kiến trúc Navi và các sản phẩm sử dụng kiến trúc RDNA thế hệ mới.

Cụ thể, thông báo của bà Lisa như sau: Trong năm 2019, chúng tôi đã ra mắt kiến trúc đồ họa mới, là kiến trúc RDNA, và đó là các sản phẩm Navi. Các bạn hãy hướng đến các sản phẩm được làm mới trong năm 2020 và chúng tôi sẽ có kiến trúc RDNA thế hệ mới, trở thành một phần của dòng sản phẩm 2020.

Để làm rõ vấn đề này, AMD cho biết hãng sẽ cho ra mắt các vi xử lý đồ họa mới, với kiến trúc RDNA thế hệ mới, hoàn toàn phù hợp với các thông báo trước đây rằng tập đoàn sẽ cạnh tranh với Nvidia ở phân khúc đồ họa cao cấp.

“Làm mới” ở đây là sự bổ sung của các sản phẩm riêng biệt vào dải sản phẩm Navi đang có, chứ không phải tái sử dụng và cải thiện kiến trúc đang xuất hiện trong các VGA năm 2019.

Bên cạnh thông báo làm xôn xao người dùng, bà Lisa vẫn chưa chia sẻ thêm bất kì chi tiết nào về các VGA thế hệ mới, nhưng cho biết công ty sẽ có nhiều thông tin hơn vào ngày Investor Day của mình – 5/3/2020. Bà Lisa còn cho biết thêm hãy chờ đón những trung tâm dữ liệu sử dụng AMD GPU ở nửa sau của năm 2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.