AMD tặng game Strange Brigade cho khách mua VGA cao cấp

05/09/2018 11:01 GMT+7

Game thủ sẽ có cơ hội sở hữu tựa game có giá 49,9 USD này miễn phí khi mau VGA AMD thuộc các dòng RX 580, RX 570 và VEGA.

 Được hỗ trơ về mặt công nghệ bởi AMD, người dùng VGA của hãng sẽ được hưởng lợi trong quá trình trải nghiệm. Các VGA Radeon RX 570 và RX 580 có thể chơi được dòng game này ở độ phân giải 1440p với thiết lập cấu hình cao. Đặc biệt, các card VEGA còn có thể chơi được game ở độ phân giải 4K.

Strange Brigade là một tựa game bắn súng góc nhìn người thứ 3 vừa mới được ra mắt trong thời gian qua, có đồ họa ấn tượng. Khung cảnh trong game rơi vào bối cảnh năm 1930, trong đó người chơi sẽ chơi đơn hoặc kết hợp cùng nhau để chiến đấu với zombie trong quá trình truy tìm báu vật. Không chỉ là zombie, tùy vào bản đồ, còn có cả xác ướp, Pharaoh nữa. Gameplay của Strange Brigade khá đa dạng, người chơi có thể đánh lừa cả đồng đội của mình với những chiếc bẫy trong game.

Sau đây là những công nghệ của AMD được hỗ trợ bởi Strange Brigade:

FreeSync 2 HDR: Đem lại độ trễ thấp, các điểm ảnh sáng rõ hơn và dải màu rộng đem lại các cảnh quan lung linh hơn bao giờ hết. Người dùng máy tính có thể tùy chỉnh hệ thống để Strange Brigade hiển thị được nhiều chi tiết được thiết kế tỉ mỉ. Ngoài ra, FreeSync 2 HDR còn giúp các cảnh sáng trở nên sáng hơn và các cảnh tối tuy vẫn giữ được độ tối sâu nhưng vẫn đảm bảo hiển thị rõ các chi tiết quan trọng.

Asynchronous Compute: Strange Brigade mặc định có kích hoạt công nghệ này để tối ưu hóa sức mạnh của VGA, giảm bớt độ trễ, hiệu năng và hiệu quả của linh kiện. Ví dụ, hiển thị đầy đủ các hiệu ứng khi chạy xuyên một không gian tối.

Bên cạnh Strange Brigade, người dùng cũng có thể lựa chọn Assassin’s Creed Odyssey và Star Control: Origins khi sở hữu một trong ba dòng VGA trên của AMD.

Để có được những trải nghiệm tốt nhất trong Strange Brigade, hãy tải về bộ driver Radeon Software 18.8.2 với những cập nhật dành riêng cho Strange Brigade.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.