ASUS trình làng bộ ba Laptop VivoBook S15/ S14/ S13

Hạ San
Hạ San
06/09/2018 07:01 GMT+7

Với nhiều điểm nhấn hướng đến sự năng động, đa màu sắc nhưng vẫn bảm đảm được tốc độ xử lý tốt, dòng VivoBook S mới của ASUS là sự lựa chọn đáng tham khảo cho người dùng/game thủ trẻ tuổi.

Vào ngày 5.9 vừa qua, ASUS đã chính thức trình làng bộ ba Laptop mới VivoBook S15/ S14/ S13 tại thị trường Việt Nam. Đây được xem là dòng sản phẩm rất đáng chú ý của dòng VivoBook nhờ vào sự gọn nhẹ, năng động, viền màn hình mỏng với mức giá khởi điểm khá phải chăng: từ 13.390.000. Với mức giá này, VivoBook S15/ S14/ S13 trở thành cái tên rất đáng gờm trong phân khúc Laptop tầm trung/phổ thông, cũng như khá phù hợp với đối tượng người dùng là các bạn trẻ.
"Trẻ trung" có thể xem là điểm nhấn quan trọng bậc nhất của VivoBook S, thể hiện rõ nhất trong cách thiết kế và những lựa chọn màu sắc khá phá cách của dòng sản phẩm này. Thay vì phủ một màu sắc như truyền thống, các Laptop thuộc dòng VivoBook S sẽ có sự phối màu của hai tông tươi trẻ khác nhau, chẳng hạn như xám viền đỏ, bạc viền vàng, vàng kim viền trắng... Đặc biệt, đây là lần hiếm hoi dòng VivoBook được trang bị công nghệ viền màn hình mỏng NanoEdge - tính năng vốn chỉ có ở những dòng Laptop ASUS cao cấp hơn. Nhờ các tính năng này, cảm giác cầm nắm VivoBook S rất gọn gàng, năng động, đặc biệt là phiên bản S13 - được xem là nằm trong top những Laptop 13 Inch có kích thước nhỏ nhất ở thời điểm hiện tại.
Dù VivoBook S tạo cảm giác như đây là một dòng sản phẩm chú trọng vào thiết kế, nhưng trên thực tế, cấu hình của máy cũng khá ổn và đáp ứng được nhiều mục đích khác nhau. Cả S15, S14 và S13 đều sở hữu ba phiên bản i3-8310U, i5-8250U và i7-8550U, đáp ứng cho các phân khúc giá khác nhau nhưng vẫn đảm bảo được cảm giác trải nghiệm trơn tru ngay cả ở phiên bản phổ thông nhất. Đối với GPU, VivoBook S mang lại hai sự lựa chọn là Intel UHD Graphics 620 và MX150, trong đó MX150 là sự lựa chọn nhỉnh hơn về mặt hiệu năng, có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu chơi game cơ bản.
Hiện tại, VivoBook S15/ S14/ S13 đã có mặt tại nhiều kênh bán lẻ trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.