Asus và Ikea hợp tác sản xuất dòng nội thất chơi game

Dương Thùy
Dương Thùy
19/09/2020 07:00 GMT+7

IKEA và Asus Republic of Gamers công bố một dòng đồ nội thất và phụ kiện chơi game độc đáo sẽ phát hành vào năm sau.

Ngày càng có nhiều sự lựa chọn trên thị trường cho đồ nội thất phục vụ người chơi trò chơi điện tử. Trong đó, ghế chiếm một phần lớn trong số đó vì các công ty như Secretlab có thỏa thuận với các nhà phát triển như CD Projekt Red để tạo các sản phẩm theo chủ đề khác nhau. Đến nay, hãng nội thất khổng lồ IKEA của Thụy Điển đang chuẩn bị tham gia vào thị trường này nhờ thỏa thuận mới với nhà sản xuất phần cứng Asus Republic of Gamers (ROG).
Khoảng 30 mặt hàng được lên kế hoạch cho dòng "đồ nội thất và phụ kiện chơi game giá cả phải chăng" của IKEA và ROG. IKEA cho biết ý tưởng này là kết hợp kiến thức trang trí nội thất gia đình của mình với "chuyên môn" của Asus trong trải nghiệm chơi game để tạo ra các sản phẩm giúp tăng hiệu suất và "hòa hợp tuyệt đẹp với ngôi nhà".
Dây chuyền này hiện đang được Trung tâm Phát triển Sản phẩm IKEA ở Thượng Hải nghiên cứu và dự kiến ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc vào tháng 2/2021 trước khi phát hành tại các thị trường khác vào tháng 10 cùng năm. IKEA đã thực hiện một nỗ lực lớn khác nhằm thu hút dân chơi game trong năm nay bằng cách phát hành danh mục đồ nội thất năm 2021 theo chủ đề Animal Crossing: New Horizons ở Đài Loan.
Các sản phẩm ROG của Asus cho đến nay chủ yếu tập trung vào khía cạnh kỹ thuật với máy tính xách tay, card đồ họa, màn hình, v.v. mặc dù họ cung cấp quần áo, ba lô và thiết bị như ghế chơi game "Chariot Core" hoặc dải đèn LED cầu vồng.
Krus Huang, Tổng Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Phụ kiện và Thiết bị Chơi game của Asus cho biết trong thông cáo báo chí của IKEA rằng: "Chúng tôi hình dung rằng sự hợp tác này sẽ tạo ra sức mạnh tổng hợp cho phép các game thủ xây dựng không gian chơi game mà họ luôn tưởng tượng."
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.