AVerMedia giới thiệu loạt sản phẩm cho streamer mới tại Computex 2019

Tôn Bảo
Tôn Bảo
31/05/2019 14:30 GMT+7

AVerMedia là thương hiệu công nghệ có các sản phẩm hướng đến nhu cầu giải trí, nghe nhìn. Tại Computex 2019 kì này, hãng ra mắt nhiều thiết bị mới dành cho streamer.

Điểm qua các nhóm sản phẩm mà AVerMedia trưng bày tại Computex 2019, ta có thể thấy hãng đang có nỗ lực đa dạng hóa các mảng kinh doanh sắp tới, ở toàn cầu nói chung và tại Việt Nam nói riêng.

Đơn cử có thể kể đến các sản phẩm được nhìn nhận sẽ được các streamer Việt chào đón như hộp capture cho những người mới vào nghề và cả các “chuyên gia” trong lĩnh vực streaming. Các sản phẩm này có thể truyền tải các khung hình có độ phân giải lên đến 4K (nếu hệ thống máy tính chơi game đủ mạnh) để thỏa mãn những người xem sở hữu các cỗ máy tính khủng nhưng thiếu nội dung theo dõi.

Thiết bị dành cho streamer không phải là một mảng mới của AVerMedia Việt Nam, nhưng trong khi năm ngoái, các sản phẩm có độ phân giải FullHD được quảng bá nhiều thì năm nay, hãng sẽ tập trung phát triển phân khúc 4K cho các streamer chuyên nghiệp hơn.

Bên cạnh nhóm sản phẩm dành cho streamer, AVerMedia cũng không quên đem đến Computex 2019 các thiết bị ghi hình Video, vốn là thế mạnh mà cũng là ngành kinh doanh chính của hãng.

Cụ thể, Live GamerBOLT GC555 có khả năng lưu lại trực tiếp các video game ở độ phân giải 4K/60 khung hình/giây, hỗ trợ xuất hình HDR. Đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới có thể bắt hình được ở thiết lập này. GC555 còn có thể xuất hình với tốc độ 240 khung hình/giây, hỗ trợ kết nối USB Type-C, đèn RGB thời thượng.

Ngoài GV555, AVerMedia còn có Live Streamer 311, với bộ sản phẩm gồm có Live Gamer ULTRA GC553, webcam độ phân giải 1080p và micro AM310.

Dành cho những game thủ mới vào nghề streamer là Live Gamer HD 2 GC570, vừa đạt giải thưởng Best Choice Award tại Computex 2019. GC570 có thể hỗ trợ người dùng stream từ PS4 nữa.

Cuối cùng, dành cho những game thủ di động, AVerMedia có lựa chọn mic Live Streamer MIC 133 | AM133.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.