Bản Update tháng 10 của NoxPlayer nâng cấp trải nghiệm game 'bom tấn'

30/10/2018 10:02 GMT+7

NoxPlayer - Trình giả lập gọn nhẹ với hơn 40 triệu người dùng tiếp tục nâng cấp tính năng, cải thiện trải nghiệm cho game thủ trong những bản cập nhật gần đây. Trong đó, đáng chú ý là khả năng mô phỏng nhiều bản Android đồng thời, giúp người dùng gần như được sử dụng 3 chiếc điện thoại cùng lúc chỉ trên 1 PC.

Từ bản cập nhật tháng 10, các game thủ sử dụng NoxPlayer sẽ được trang bị thêm tính năng Multi-drive, giúp cày nhiều acc hoặc cùng lúc trải nghiệm nhiều game cho các phiên bản Android khác nhau. NoxPlayer hiện đã có 3 loại cấu hình Android bao gồm 4.4.2 (Kit Kat), 5.1.1 (Lollipop) và 7.1.2 (Nougat). Game thủ có thể tùy chọn phiên bản tương thích và phù hợp nhất với game/ứng dụng của mình hoặc hoặc khởi chạy cả 3 phiên bản tùy theo cấu hình máy. 
Không chỉ hỗ trợ cho game thủ khi cần treo tài khoản, Multi-drive của NoxPlayer cũng là công cụ hữu hiệu giúp các mọt công nghệ kiểm tra lỗi CH Play, đường truyền mạng trên giả lập hoặc vấn đề về tích hợp game/ứng dụng trên các dòng Android phổ biến nhất hiện nay. PC được khuyến nghị có RAM 4GB, hỗ trợ card VT-x và AMD-V hoặc cao hơn, hệ điều hành Windows 7 trở lên để có thể sử dụng tốt nhất 2 đến 3 giả lập đồng thời. 

Với game thủ của các game hành động, tính năng Auto Click trên NoxPlayer sẽ góp phần không nhỏ trong việc nâng “trình” và tối ưu hóa combo cũng như tự động lặp lại các chuỗi thao tác khi cần treo game. Auto Click được thiết lập tại công cụ Macro Recoder sẽ ghi lại các thao tác chuột và phím của bất kì chương trình chạy trên nền Windows và thực hiện lặp lại theo tùy chọn. 
Phục vụ cho các game mobile hành động và moba bom tấn, khi trải nghiệm bằng giả lập trên PC mang lại cảm nhận mãn nhãn và chân thực hơn cả, NoxPlayer cũng phát triển tính năng cài đặt điều khiển chuột và bàn phím khi chơi game. Các game nổi bật được hỗ trợ bao gồm: Liên Quân Mobile, PUBG Mobile, Lineage Revolution 2, Rules of Survival, Darkness Rises, MapleStory và Garena Free Fire.
Tùy mỗi game, việc cài đặt bàn phím sẽ có khác biệt. Game thủ có thể tham khảo chi tiết về cách cài đặt tại blog hướng dẫn của NoxPlayer cho chuột và bàn phím. Sau khi thiết lập thành công, các thao tác chơi game trên giả lập sẽ đơn giản và quen thuộc hơn, đặc biệt với các game thủ từng chơi trên phiên bản PC. 
Các cập nhật giúp tối ưu trải nghiệm chơi game của NoxPlayer lần này cũng sẽ là sự chuẩn bị không thể thiếu với game thủ đang đón đợi tựa game MMORPG được đặc biệt mong chờ trong quý 4 năm nay – Ragnarok Mobile: Eternal Love. Siêu phẩm của hãng Gravity sẽ chính thức đến với cộng đồng Đông Nam Á từ cuối tháng 10, chấm dứt những ngày tháng mòn mỏi “lần mò” phiên bản Trung Quốc của các thần dân Ragnarok Online. 
Trên phiên bản mobile, các lớp nhân vật, thiết kế, trang phục, bản đồ … được thừa kế từ phiên bản Ragnarok Online nguyên gốc. Gameplay được tinh chỉnh phù hợp với các thao tác trên di động cũng như cơ chế thời gian thực, giúp game thủ dễ dàng hóa thân vào hành trình khám phá và chinh phục xứ sở Midgard lạ kỳ, đầy tráng lệ. Các hướng dẫn, thủ thuật mới nhất sẽ được cập nhật sớm nhất trên Blog NoxPlayer
Game thủ quan tâm đến NoxPlayer có thể tham khảo thêm thông tin tại Fanpage chính thức của Nox, hoặc trực tiếp trải nghiệm bằng cách tải về tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.