Bộ vũ khí chiến game Motospeed GS700 – Thiết kế camo chất chơi

Tôn Bảo
Tôn Bảo
06/08/2020 10:50 GMT+7

Motospeed GS700 là bộ sản phẩm bao gồm bàn phím, chuột và tai nghe được thiết kế đồng bộ theo phong cách quân sự - camo. Bên cạnh vẻ ngoài hấp dẫn, bộ ba phụ kiện game còn đem lại trải nghiệm tổng thể tốt cho người dùng.

Cụ thể, bộ sản phẩm Motospeed GS700 gòm có: Bàn phím cơ với switch có độ trễ thấp cùng độ bền cao với 50 triệu lần bấm; chuột game sử dụng cảm biến Pixart 3320 có độ nhạy 3.500DPI cùng switch Huano chất lượng cao; kết hợp cùng tai nghe sử dụng củ loa 40mm cho chất lượng âm thanh cùng micro lọc âm tốt.

Cặp đôi sản phẩm được ưu tiên hàng đầu với mọi game thủ là chuột và bàn phím. Với Motospeed GS700, bạn hoàn toàn có thể hài lòng về chất lượng.

Bàn phím cơ trong bộ sản phẩm có kích thước đầy đủ, nhưng về tổng thể khá gọn gàng, dễ dàng mang đi lại. Tuy nhiên, trọng lượng của sản phẩm khá nặng so với mặt bằng chung, khoảng hơn 1kg. Viền bàn phím được cắt mỏng tối đa, sử dụng switch cơ quang học LK, vừa có độ bền 50 triệu lần nhấn vừa có độ trễ thấp. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng chống chịu nước nữa.

Các keycap của bàn phím sử dụng chất liệu nhựa cao cấp với thiết kế 2 lớp đen và trắng. Khi kích hoạt đèn LED, các kí tự được hiển thị rõ nét, giúp game thủ có thể trải nghiệm game trong đêm tốt hơn. Bàn phím trong bộ Motospeed GS700 đem lại trải nghiệm soạn thảo khá ổn, dù switch blue có thể sẽ tạo ra âm thanh to hơn so với các switch khác.

Chuột game trong bộ Motospeed GS700 có thiết kế đối xứng, thon và dài. Nhìn chung, chuột cầm vừa tay. Chuột được trang bị cảm biến quang học cao cấp Huano có độ phân giải 3.500DPI, hỗ trợ tốt cho các game thủ chuyên chơi những tựa game bắn súng. Chân chuột có kích thước lớn giúp người dùng di chuyển dễ dàng trên nhiều bề mặt khác nhau.

Các nút bấm chính – trái và phải – của chuột có độ bền 20 triệu lần bấm. Cổng USB được mạ vàng chất lượng, đảm bảo khả năng tiếp xúc tốt và giúp giảm nhiễu tín hiệu, và dây cáp được bọc vải tiện dụng.

Sản phẩm cuối cùng trong bộ Motospeed GS700 là tai nghe trùm đầu. Thiết kế mút của tai nghe lớn, ôm trọn vành tai. Gọng tai nghe là sự kết hợp giữa đệm và kim loại. Logo Motospeed và hệ thống đèn LED được bố trí ở 2 mặt ngoài của chụp đầu.

Thiết bị trong bộ Motospeed GS700 được trang bị củ loa 40mm, cho âm thanh to và rõ. Sử dụng cổng kết nối USB thay vì 3.5mm truyền thống, sản phẩm có thể đem lại chất lượng ổn định, phù hợp cho nhiều nhu cầu sử dụng khác bên cạnh việc chơi game. Các dải âm được tái tạo tương đối chi tiết, chân thật và sống động.

Micro của tai nghe có khả năng lọc tạp âm và tiếng ồn tốt, đem lại khả năng giao tiếp với đồng đội tốt hơn. Nút âm lượng được bố trí ở trên tai nghe, để người dùng có thể tùy chỉnh nhanh khi cần.

Về tổng thể, bộ ba vũ khí chiến game Motospeed GS700 với mức giá khá tốt, cùng thiết kế đẹp và tính năng ổn sẽ là các sản phẩm đáng giá, phù hợp với nhiều nhóm đối tượng người dùng khác nhau. Nếu cần có sự đồng bộ về phụ kiện, cũng như sở hữu các thiết bị có ngoại hình hầm hố, thì các game thủ khó có thể bỏ qua lựa chọn này.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.