Cận cảnh bộ máy khủng chiến game FPS của MSI

Việt Thông
Việt Thông
16/07/2019 10:45 GMT+7

Với những linh kiện mạnh mẽ đến từ MSI lẫn chiếc case ấn tượng là MPG GUNGNIR 100, đây sẽ là bộ máy tính trong mơ dành cho những tín đồ eSports.

Mong muốn sở hữu một cấu hình khủng cùng với vẻ ngoài hoành tráng luôn là niềm mơ ước của các tín đồ công nghệ. Và họ phải đắn đo suy nghĩ để lựa chọn từng linh kiện phục vụ cho việc xây dựng bộ máy trong mơ này. Nắm bắt được tâm lý ấy, chúng tôi xin được giới thiệu một bộ máy đến từ MSI hỗ trợ cực tốt cho chơi game, các công việc đòi hỏi cao về sức mạnh phần cứng như thiết kế đồ họa, tính toán, … phù hợp với tiêu chí hiện đại đến từ chiếc case MPG GUNGNIR 100.
Thiết kế đơn giản với khả năng tùy chỉnh cao
Được thể hiện khá rõ ngay từ trong cái tên, MPG GUNGNIR 100 được lấy cảm hứng từ vũ khí huyền thoại “Gungnir” của thần Odin trong thần thoại Bắc u. Nó có phong cách khá đơn giản với 2 màu đen và xám. Mặt bên được sở hữu kính cường lực 4mm giúp phô diễn được toàn bộ linh kiện bên trong, như trong hình các bạn có thể thấy nó tôn lên sự nổi bật của chiếc quạt ARGB. Thiết kế đơn giản của nó cũng giúp người dùng có thể tự do sắp xếp và thêm những linh kiện khác mà vẫn giữ được sự chắc chắn vốn có.
Được thiết kế sẵn bộ điều khiển đèn LED RGB 8 cổng cắm, MPG GUNGNIR 100 sẽ cung cấp các tùy chọn điều chỉnh không giới hạn với ứng dụng MSI Mystic Light. Ngoài ra, người dùng cũng có thể thêm những linh kiện RGB khác để trang trí cho dàn máy chơi game của bạn trở nên thú hút hơn.
Đối với những bạn muốn thể hiện dấu ấn cá nhân của mình, họ có thể sử dụng các linh kiện được in 3D ở phía trên và dưới mặt trước của vỏ case với hiệu ứng RGB. Cơ bản, nó sử dụng cơ chế phản chiếu ánh sáng để thể hiện những biểu tượng có thể được tùy chỉnh bởi người dùng.
Khung máy đi cùng các tiện ích vượt trội
Đi sâu hơn vào bên trong, không gian rộng lớn của MPG GUNGNIR 100 có thể hỗ trợ các bo mạch chủ có kích cỡ lớn như EATX/ATX/MATX/MiniATX. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ tối đa ba quạt 140mm ở phía trước, ba quạt 120mm hoặc hai 140mm ở phía trên để tản nhiệt tối đa cho dàn máy.
Khung máy có kích cỡ lớn
Thậm chí nó còn đủ rộng để lắp thêm tản nhiệt CPU có kích thước lên tới 170mm và đủ để hỗ trợ lắp card đồ họa lên tới 400mm. Bộ case có thể hỗ trợ lên tới bảy quạt tản nhiệt, hoặc két tản nhiệt 360mm ở phía trên và két tản nhiệt 420mm ở mặt trước nhằm tiết chế hệ thống thông gió trong case ổn định hơn.
Thêm vào đó MPG GUNGNIR 100 còn có hệ thống kết nối phong phú gồm: 2 cổng USB 3.1 (Gen 1) Type-A, nút Reset hoặc chỉnh chế độ đèn LED, cổng xuất âm thanh, cổng mic. Trong đó đèn LED của nút reset có thể tinh chỉnh bằng cách liên tục nhấn nút LED trong vòng ba giây rồi điều chỉnh các hiệu ứng bằng ứng dụng MSI Mystic Light, giúp vỏ case, bo mạch chủ và các thiết bị khác có thể hiển thị các hiệu ứng ánh sáng đồng nhất.
Mặt sau và hệ thống kết nối phong phú
Dàn PC “mẫu” cho các tín đồ eSports
Để giúp các bạn có cái nhìn khách quan hơn, chúng tôi đã thử kết hợp vỏ case với các linh kiện phần cứng, gaming gear khác đến từ nhãn hàng MSI. Mang đến một dàn PC màu sắc thật sự và hoạt động hiệu quả với bộ cấu hình vô cùng mạnh mẽ, phù hợp để trải nghiệm bất cứ tựa game nóng hổi nhất thị trường. Chi tiết như sau:

CPU

Intel Core i9-9900K

Bo mạch chủ

MSI Z390 Gaming Plus

Card đồ họa

MSI GeForce RTX 2080 Gaming X Trio

RAM

Gskill Trident Z RGB 16GBx2

Nguồn

Super Flower Leadex Platinum 1000W

Tản nhiệt

MSI Core Frozr L

Tai nghe

MSI Immerse GH70

Bàn phím

MSI Vigor GK60

Chuột

MSI Clutch GM50

Bàn di

MSI Gaming Mousepad XL

Linh hồn của bộ máy này đến từ CPU Intel Core i9-9900K. Nó không chỉ là bộ xử lý PC nhanh nhất, mà còn là bộ xử lý mạnh nhất của Intel cho tới nay. i9-9900K có 8 lõi và 16 luồng, khiến nó trở nên cực kì thích hợp cho các nhiệm vụ như chơi game, chỉnh sửa video và cả xử lý ảnh.
CPU mạnh thì VGA cũng không hề tỏ ra kém cạnh, với sản phẩm card đồ họa cao cấp thuộc nhãn hàng Nvidia - MSI GeForce RTX 2080 Gaming X Trio. Đây chính là phiên bản cao cấp được trang bị hệ thống tản nhiệt Tri-Frozr với 3 quạt làm mát, heatsink lớn và hoạt động 1 cách êm ái.
Tất nhiên, với xu thế RGB ở mọi linh kiện máy tính, RTX 2080 Gaming X Trio cũng được trang bị cho mình hệ thống LED RGB có thể đồng bộ với công nghệ Mystic Light của MSI, giúp bạn có thể đồng bộ LED của các linh kiện với nhau. Ngoài ra, còn tích hợp cả công nghệ Ray-tracing, công nghệ mà Nvidia nhấn mạnh trong dòng card đồ hoạ thế hệ 20 series, mang đến trải nghiệm game sống động, cảm quan thực tế nhất cho người sử dụng.
Tiếp theo đó đến màn hình, một trong những thiết bị không kém phần quan trọng nhằm nâng cấp trải nghiệm của người dùng. MSI Optix MAG271CQR cong 27 inch sẽ là sự lựa chọn phù hợp. MAG271CQR sử dụng tấm nền VA với góc nhìn 178 độ, thời gian phản hồi 4ms, tần số quét 144Hz, cùng độ phân giải tối đa 2560 x 1440 pixel sẽ làm hài lòng bất kỳ game thủ nào khó tính nhất, đặc biệt đối với những tựa game bắn súng như CS:GO, PUBG, Apex Legends, …
Ngoài ra, những sản phẩm gear khác như chuột, tai nghe, bàn phím và bàn di như MSI Clutch GM50, MSI Immerse GH70, MSI Clutch GM50 và MSI Gaming Mousepad XL cũng được nhiều người tin dùng.
Với dàn máy tư vấn kể trên, các bạn có thể sẽ tìm được những sự lựa chọn phù hợp nếu muốn tự tạo cho mình một bộ máy mạnh khi được kết hợp với case MPG GUNGNIR 100.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.