Cận cảnh Motosped V50: Chuột chơi game RGB 'thứ dữ' giá mềm

20/07/2017 10:51 GMT+7

Sự xuất hiện của Motospeed V50 thêm một lần nữa xóa nhòa ranh giới giữa hai phân khúc chuột chơi game tầm trung và cao cấp, bởi lẻ chỉ với tầm giá khoảng 500.000 đồng, nhưng Motospeed lại mang đến trải nghiệm chất lượng, không thua kém một số sản phẩm RGB có giá trị hàng triệu đồng.

Lộ diện lần đầu vào khoảng cuối tháng 6 vừa qua, đến nay, Motospeed V50 đã có mặt tại khá nhiều đại lý và cửa hàng kinh doanh thiết bị chơi game tại Việt Nam. Đây là sản phẩm chuột chơi game tích hợp LED RGB mới nhất của hãng Motospeed - thương hiệu thiết bị gaming quen thuộc với game thủ Việt, đặc biệt phổ biến tại các phòng máy nhờ ưu điểm rẻ, bền.
Trung thành với kiểu cách thiết kế từ những sản phẩm tiền nhiệm, V50 tiếp tục được Motospeed xây dựng trên tiêu chí đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với đại đa số game thủ. Các đường nét của chuột không kiểu cách, phức tạp, mà khá gần gũi mà vẫn thể hiện được sự chắc chắn nhất định.
Điểm ấn tượng và cũng là cải tiến lớn nhất của V50 nằm ở hệ thống đèn LED RGB đẹp mắt, được thể hiện trên thân chuột và đường viền chạy dọc các cạnh. Ngay ở chế độ mặc định, ánh RGB của V50 đã đủ sức quyến rũ người dùng, mịn mắt và đạt độ "rực rỡ" cần thiết. Đặc biệt, game thủ có thể tùy chỉnh LED thông qua trình điều khiển của Motospeed (cũng như phím, DPI...).
Đáng chú ý, sở hữu tính năng RGB không thua kém các sản phẩm cao cấp hàng triệu đồng trên thị trường, nhưng V50 hiện chỉ có giá bán dao động từ 500.000 đồng, thuộc phân khúc tầm trung. Chi tiết này khiến sản phẩm mới nhất của Motospeed trở thành tên tuổi đáng gờm, hứa hẹn sẽ tạo dấu ấn riêng biệt trong thị trường gaming mouse đang rất đa dạng về kiểu cách và thương hiệu ở thời điểm hiện tại.
Về mặt trải nghiệm, V50 khá nhỏ nhắn và dễ dàng nằm gọn trong lòng bàn tay của game thủ. Theo đánh giá cá nhân của người viết, kích cỡ này mang lại cảm giác tương tự như những mẩu chuột "nhỏ con" nhưng linh hoạt khác như G102, ROG Sica... giúp người chơi kiểm soát được tối đa từng thao tác rê, click hoặc "ném" chuột.
Cấu hình chi tiết của Motospeed V50:
  • Hỗ trợ RGB tiêu chuẩn.
  • Hỗ trợ Macro.
  • 4000DPI (có thể tùy chỉnh).
  • Switch tuổi thọ 20 triệu lần bấm.
  • Bề mặt chất liệu Teflon, chống trơn, bám tay tốt.
  • Phím chuyển DPI 4 chế độ (măc định: 1000/1500/2000/4000).
  • Kích thước: 119x65x39mm.
  • Trọng lượng: Xấp xỉ 152g.
Có thể nói, với giá bán dao động từ 500.000 đồng, Motospeed V50 dễ dàng trở thành một trong những chuột chơi game RGB có giá cạnh tranh nhất thị trường ở thời điểm hiện tại. Đặc biệt, với ưu điểm dễ sử dụng, tính năng đa dạng và form chuột gần gũi với nhiều người dùng khác nhau, V50 phù hợp với cả người dùng cá nhân lẫn phòng máy,
Hiện tại sản phẩm đã chính thức có mặt trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.