Cặp điện thoại chiến game OPPO Reno4 có lượng đơn đặt hàng kỷ lục

Tôn Bảo
Tôn Bảo
08/08/2020 16:02 GMT+7

OPPO chính thức mở bán Reno4 Series và OPPO Watch tại thị trường Việt Nam. Đây là thế hệ Reno thành công nhất từ trước đến nay khi liên tục “phả hơi nóng” vào hai phân khúc 8-10 triệu đồng và 10-15 triệu đồng với tổng số lượng đặt hàng lớn kỷ lục: 23.000 đơn đặt cọc.

Bên cạnh thành công của OPPO Reno4, OPPO Watch cũng có màn chào sân ấn tượng với hơn 800 đơn đặt cọc.
Vượt xa mọi dự đoán, chỉ trong vỏn vẹn 6 ngày, lượng đơn đặt hàng Reno4 và Reno4 Pro liên tục gây sốc. Ngay trong ngày đầu trải nghiệm, dù chưa biết giá, Reno4 đã ghi dấu ấn với 2.500 đơn hàng có cọc. Chỉ 5 ngày sau đó, số đơn cọc đã cán mốc 15.000, trước khi kết thúc vào ngày 07/08 với tổng cộng 23.000 đơn. Tính trung bình, mỗi ngày có hơn 3 ngàn người dùng quyết mở hầu bao để sở hữu smartphone mới ra mắt của OPPO. Thành công này thực sự gây bất ngờ và rất đáng ghi nhận, nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn cùng sự biến động phức tạp của thị trường.

Riêng tại hệ thống Thế Giới Di Động, tính đến hết ngày 07/08, chỉ trong 6 ngày sau khi ra mắt, Reno4 và Reno4 Pro đã nhận gần 14.500 đơn hàng trong đó có gần 11.000 đơn có cọc chắc chắn “rước ngay” bộ đôi smartphone. Đặt cọc thậm chí không cần biết giá, đồng thời tỷ lệ cọc/tổng đơn hàng luôn duy trì ở mức rất cao hơn 80% trong các ngày sau đó. Điều này chứng minh OPPO đã có chỗ đứng vững trong tâm trí và được đánh giá cao từ phía người tiêu dùng.
Đặc biệt, trong lần ra mắt này không chỉ Reno4 gây sức hút mạnh mẽ mà Reno4 Pro cũng bất ngờ vượt xa kỳ vọng của hãng. Điều này cho thấy người dùng ngày càng tin tưởng vào các sản phẩm ở phân khúc giá cao cấp hơn của OPPO.
Để tạo thêm thành công trong hành trình chiếm được cảm tình của người tiêu dùng ở phân khúc trung cao và cận cao cấp, Reno4 và Reno4 Pro đã tích hợp những công nghệ tiên tiến trong mức giá tốt nhất.
Reno4 và Reno4 Pro được trang bị hệ thống 4 camera, bao gồm: camera chính 48MP, camera siêu góc rộng 8MP, camera Macro 2MP và ống kính đơn sắc 2MP. Trong đó, tính năng Chân dung màu AI có thể giữ màu chủ thể trên hậu cảnh đơn sắc làm nổi bật phong cách nhân vật mà không cần thông qua ứng dụng thứ ba. Ngoài ra, Reno4 Pro còn là smartphone thương mại có tốc độ sạc nhanh nhất thị trường hiện nay khi trang bị SuperVOOC 2.0 công suất 65W, sạc đầy viên pin 4000mAh chỉ trong 36 phút. Bộ vi xử lý mạnh mẽ Qualcomm Snapdragon 720G, RAM 8GB cùng bộ nhớ lên đến 128GB và 256GB tuỳ phiên bản, cũng là yếu tố thuyết phục sau cùng cho những ai còn lăn tăn về hiệu năng của chiếc smartphone phong cách Reno4 và Reno4 Pro.
Bên cạnh đó, lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam, OPPO Watch cũng đã thể hiện “sức nóng” của mình khi nhận được sự quan tâm và ủng hộ nồng nhiệt từ giới truyền thông cũng như khách hàng nhờ độ hoàn thiện tốt và những tính năng ấn tượng của sản phẩm. Chỉ trong vỏn vẹn 6 ngày đặt hàng, OPPO đã ghi nhận tổng cộng 1.500 đơn đặt mua và hơn 800 đơn đặt cọc tại cả hai điểm bán độc quyền Thế Giới Di Động và OPPO Experience Store. Đặc biệt hơn, tại Thế Giới Di Động, số lượng đặt mua chiếc smartwatch đầu tiên của OPPO đạt 1.500 với 671 cọc tính đến 10h tối ngày 07/08.
Một điểm đặc biệt khác cũng có ảnh hưởng đến số lượng đơn hàng đặt trước chính là cú bắt tay giữa OPPO và Thế Giới Di Động. Theo đó, chuỗi bán lẻ lớn nhất Việt Nam sẽ kinh doanh độc quyền OPPO Watch (cùng với OPPO Experience Store), đồng thời kì vọng bán được 20,000 đơn vị trong 3 tháng tới, gấp đôi doanh số của những smartwatch sừng sỏ khác hiện có trên thị trường.
OPPO Watch là sản phẩm đồng hồ thông minh đầu tiên của OPPO. Sở hữu 2 phiên bản 41 mm và 46 mm, OPPO Watch được trang bị hệ điều hành WearOS, phù hợp với các ứng dụng và dịch vụ cốt lõi của Google đối với thiết bị đeo tay. Bên cạnh khả năng sạc 100% pin trong 75 phút nhờ công nghệ Watch VOOC, OPPO Watch còn có các tính năng chăm sóc sức khỏe và thể thao. Với người dùng, OPPO Watch là thiết bị công nghệ góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống. Còn với OPPO, đây được xem là thiết bị chiến lược trong quá trình xây dựng hệ sinh thái IoT độc đáo của thương hiệu. Từ các thế hệ smartphone phổ thông đến cao cấp, tai nghe không dây, loa Bluetooth, hệ điều hành ColorOS và giờ đây là smartwatch, tất cả chứng minh OPPO thật sự sẵn sàng cho hành trình tạo ra hệ sinh thái mang tên mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.