Cặp đôi laptop game mỏng ASUS ROG Strix SCAR 15 và SCAR 17 ra quân

Tôn Bảo
Tôn Bảo
10/08/2020 11:08 GMT+7

Nhắc đến ASUS ROG Strix SCAR 15 và 17, người dùng sẽ nhớ đến thiết kế mỏng của cặp đôi này. Ngoài ra, cấu hình của cả 2 cũng đụng nóc, đảm bảo đem lại cho người dùng trải nghiệm game mượt mà.

Thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế đặc trưng của dòng SCAR tiền nhiệm, với một chút thay đổi ở thiết kế, ASUS ROG Strix SCAR 15 và SCAR 17 nổi bật giữa đám đông nhờ logo ROG tích hợp đèn RGB ở mặt lưng.

Nắp lưng máy dược phủ matte nhám, giúp hạn chế bám vân tay khi cầm nắm. Mặt trong có dải vân được vẽ theo phong cách của ROG, khá lạ và bắt mắt.

Phần đáy của sản phẩm vẫn được trang bị dải đèn LED RGB như trước, vừa độc đáo và giúp bạn tỏa sáng trong bóng tối. Nếu sử dụng máy ở nơi công cộng, bạn sẽ trở nên khác biệt so với phần còn lại.

Bản lề của máy được thiết kế cứng cáp, có thể mở được bằng một tay. Không gian tản nhiệt bên trong máy rộng, đem lại sự thông thoáng cao và giúp tản nhiệt hiệu quả hơn khi hoạt động ở cường độ cao.

ROG Strix SCAR 15 và SCAR 17 có bàn phím được tích hợp hệ thống đèn LED RGB có thể đồng bộ với dải đèn bên dưới máy. Toàn bộ các đèn RGB trên cặp đôi đều có thể được tùy biến theo ý thích cá nhân. ASUS cũng trang bị cho máy các phím tắt giúp game thủ kích hoạt nhanh một số tính năng như tinh chỉnh âm thanh, quạt...

Màn hình là một trong những vũ khí chiến lược của SCAR, với tốc độ quét màn hình 240Hz trên phiên bản 15 inch, 300Hz trên phiên bản 17 inch và tốc độ phản hồi 3ms ở độ phân giải Full HD. Viền màn hình cũng rất mỏng, thanh thoát và thời trang.

Tương tự như những sản phẩm SCAR tiền nhiệm, phiên bản lần này cũng được trang bị Keystones để đem lại khả năng bảo vệ dữ liệu cá nhân. Được thiết kế như một chìa khóa, chỉ cần gắn Keystones vào vị trí là mọi thứ sẽ được mở ra. Tương tự, khi rút linh kiện ra khỏi máy, các dữ liệu cá nhân của bạn sẽ được khóa lại, chỉ được mở bằng mật khẩu mà chỉ có một mình bạn nắm giữ.

Về cấu hình phần cứng, ROG Strix SCAR 15 và SCAR 17 đều được trang bị vi xử lý Intel Core i7-10850H,và đồ họa trên phiên bản SCAR 15 là Nvidia RTX 2060 hoạt động ở mức TDP 115W, trong khi SCAR 17 sử dụng Nvidia RTX 2070 SUPER.

Cặp đôi đều có khả năng mở rộng bộ nhớ - bao gồm cả RAM và SSD M.2. Có tổng cộng 3 khe SSD M.2 trên máy cho game thủ tùy nghi trang bị bộ nhớ trong cho laptop. Đồng thời, RAM trên SCAR 15 và SCAR 17 hỗ trợ bus lên đến 3200MHz.

Có thể thấy, ASUS ROG Strix SCAR 15 và SCAR 17 sẽ là những vũ khí chiến lược của ASUS trong  việc đánh chiếm thị trường laptop game trung cao cấp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.