Cặp đôi Oppo Reno lên kệ tại Việt Nam: Chiều lòng game thủ

Tôn Bảo
Tôn Bảo
06/06/2019 20:13 GMT+7

Hôm nay, Oppo Việt Nam chính thức ra mắt cặp đôi sản phẩm Reno - Phiên bản chuẩn và phiên bản Zoom 10x - với phần cứng và phần mềm được thiết kế chuyên game và nhiếp ảnh.

Oppo Reno phiên bản chuẩn và Reno Zoom 10x được bán ra với 2 phiên bản màu sắc: Xanh Hải Dương và Đen Thiên Vương, được phủ lớp vân nhám bên dưới mặt kính. Mặt trước của hai sản phẩm được trang bị kính cường lực Gorilla Glass 6 và mặt sau có kính cường lực Gorilla Glass 5.

CEO Đỗ Quang Kha trình bày quá trình 10 năm hoạt động của Oppo Kim Chao

Điểm nhấn lớn nhất ở cặp đôi sản phẩm này là phần cứng rất tốt so với tầm giá. Cụ thể, Reno Zoom 10x được trang bị vi xử lý Snapdragon 855 của Qualcomm, 8GB RAM và 256GB dung lượng bộ nhớ cùng pin 4.065mAh. Trong khi đó, Reno phiên bản chuẩn có vi xử lý Snapdragon 710, 6GB RAM và 256GB dung lượng bộ nhớ trong cùng pin 3.765mAh. Cả 2 đều được tích hợp khả năng sạc nhanh VOOC 3.0 thông qua cổng USB-C độc quyền của Oppo.

Ở từng mức giá tương ứng, cấu hình phần cứng như trên đảm bảo chiến được bất kỳ game nào hiện có trên thị trường. Đây là một trong những động thái cho thấy Oppo bắt đầu lấy lòng game thủ.

Selfie là 'tiết mục' được ưu thích nhất ở buổi ra mắt Oppo Reno Kim Chao
Đồng thời, hệ thống tản nhiệt mới của Oppo Reno giúp người dùng có thể trải nghiệm game hoàn hảo mà không bị nóng máy, kể cả khi sạc. VOOC 3.0 giúp máy sạc đầy chỉ trong 80 phút, mặc dù pin của mỗi sản phẩm đều khá lớn. 256GB đảm bảo người dùng có thể lưu trữ được nhiều tựa game yêu thích.
Selfie là 'tiết mục' được ưu thích nhất ở buổi ra mắt Oppo Reno Kim Chao
Để đồng hành cùng phần cứng tốt, Oppo trang bị sẵn cho Reno phiên bản chuẩn và Reno Zoom 10x ColorOS 6, được phát triển từ nền tảng Android Pie 9, tích hợp nhiều tính năng thú vị. Đơn cử, có thể kể đến Hyper Boost 2.0 với ba mô-đun riêng biệt, Game Boost, System Boost và App Boost, giúp cải thiện đáng kể cho hiệu năng chơi game, tốc độ hệ thống và tốc độ khởi động ứng dụng. Ngoài ra, trên ColorOS 6, người dùng cũng có thể tùy biến giao diện một cách thoải mái hơn. Ông Văn Bá Luýt, Giám đốc sản phẩm của Oppo Việt Nam khẳng định đây là một trong những điều mà Oppo muốn game thủ hài lòng với sản phẩm nhất. 
3 camera thẳng đứng sau lưng Reno Kim Chao

Để đem lại trải nghiệm giải trí, nghe nhìn tốt nhất, Oppo sử dụng tấm nền OLED cho màn hình, kết hợp cùng công nghệ Dolby Atmos, AC-4 và các cải tiến âm thanh di động khác. Nhờ đó, dải sản phẩm Reno có âm lượng to hơn, chất âm tốt hơn khi trải nghiệm trong lúc đang di chuyển.

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, máy còn gây ấn tượng với người dùng ở thiết kế màn hình toàn cảnh Panoramic, do Oppo đã ẩn đi cụm camera trước lẫn đèn flash vào trong một mô-đun nâng-hạ hình vây cá mập. Với cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình và phần mềm mở khóa màn hình 2.0 giúp cải thiện tốc độ cũng như độ chính xác, game thủ có thể mở khóa và kích hoạt game nhanh chóng hơn.
Các cô gái xinh xắn giới thiệu Oppo Reno trong ngày ra mắt Kim Chao

Reno Zoom 10x có khả năng zoom quang 5x và zoom lai 10x. Máy được trang bị cụm ba máy ảnh, bao gồm ống kính chính độ phân giải 48MP, ống kính tele độ phân giải 13MP, và ống kính góc rộng độ phân giải 8MP. Các camera kết hợp cùng nhau để mang đến tiêu cự chụp từ 16mm đến 160mm, có tích hợp chống rung quang học (OIS).

Camera "vây cá mập" mang đến sự sáng tạo mới lạ của Oppo Reno Kim Chao

Mặc dù chỉ có hai camera mặt sau, nhưng Reno phiên bản chuẩn cũng được trang bị cảm biến Sony IMX586 độ phân giải 48MP tương tự như Reno Zoom 10x, qua đó có thể cho ra các khung hình có chất lượng ấn tượng ở nhiều môi trường tác nghiệp khác nhau.Cuối cùng, Reno Zoom 10x còn có thể quay phim UHD 4K ở tốc độ 60FPS, với sự hỗ trợ của các hệ thống chống rung hình ảnh quang học và điện tử.

Reno chiều lòng những bạn trẻ thích selfie Kim Chao

Oppo Reno phiên bản chuẩn sẽ được mở bán từ ngày 7/6 đến ngày 14/6 với mức giá 12,99 triệu đồng, kèm theo nhiều phần quà hấp dẫn. Cụ thể, khi đặt mua Reno phiên bản chuẩn, khách hàng sẽ nhận được bộ quà tặng ưu đãi, gồm: loa Bluetooth Havit chống nước cao cấp, chương trình trả góp 0% lãi suất và chương trình ưu đãi 2 năm bảo hành liên tiếp.

Các cô gái tạo dáng trước Oppo Reno đều hài lòng Kim Chao

Trong khi đó, Oppo Reno phiên bản Zoom 10x 8GB + 256GB có mức giá 20.990.000 đồng. Đồng thời, Oppo Reno Zoom 10x còn có chế độ bảo hành toàn cầu, nên người dùng có thể sử dụng dịch vụ tại bất kì trung tâm bảo hành của Oppo nào, ở tất cả những quốc gia mà hãng đang có mặt. Oppo Reno Zoom 10x sẽ được lên kệ sớm vào cuối tháng 6.2019.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.