Chuỗi sản phẩm tai nghe Eaglend chính thức 'cập bến' thị trường Việt

14/03/2019 14:40 GMT+7

Thương hiệu Eaglend được nhà phân phối The Network Hub chính thức bày bán trên thị trường Việt. Với 4 dòng sản phẩm tai nghe sở hữu thế mạnh nổi bật: “chuyên trị” các loại hình Gaming phổ biện hiện tại, phù hợp cho cả người chơi game tại gia cũng như mô hình phòng máy từ bình dân đến cao cấp.

4 cái tên gồm : Eaglend Q5 (Dark gray),  Eaglend F6 (Iron gray), Eaglend F2 (Iron gray) và Eaglend F2 ENC noise reduction (Black red). Mỗi dòng sản phẩm đều có đặc điểm chung: Thiết kế gọng kim loại cứng cáp, giảm rò rỉ ; hệ thống điều chỉnh âm lượng được thiết kế nhỏ gọn bên hông tai nghe ; các miếng đệm bọc da ở cả 2 bên headphone tạo cảm giác mềm, nhẹ chỉ sau 1 lần chạm ; phần quai đeo có độ co giãn linh động, giúp người sử dụng tiện điều chỉnh để vừa “size”, giảm áp lực đầu cũng được nhà sản xuất tinh tế bọc da. 
 
Sự khác biệt giữa các dòng sản phẩm nằm ở màu sắc hiển thị khi cắm jack tai nghe vào thiết bị. Tùy vào từng phân khúc, hệ thống đèn Led ở 2 bên tai nghe sẽ phát sáng với các gam màu khác nhau gồm: Xanh lá, Đỏ, Trắng, Xanh biển,…làm nổi bật tên thương hiệu với độ sáng không quá “gắt” đồng thời thông báo cho người sử dụng biết sản phẩm đã chuyển sang chế độ sẵn sàng phục vụ.
Nếu xét về tính thẩm mỹ thì dòng Eaglend F6 (Iron gray) được ưu ái nhiều hơn khi được trang bị thêm vành đèn Led chạy vòng xung quanh 2 bên tai nghe, tạo cảm quan mát mắt với gam màu xanh dương đã nổi bật này càng “trội” hơn khi kết hợp với tông nền trắng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ. 
Để đánh giá về chất lượng thì hầu như cả 4 dòng tai nghe đều đạt đủ điều kiện tiên quyết mà hầu hết người sử dụng đều đặt lên hàng đầu khi chọn mua sản phẩm chính là Âm Thanh. Tai nghe Eaglend đã thành công trong việc truyền tải chất lượng âm thanh khá tốt. Thanh Niên Game đã thử điểm qua một số các bài nhạc với tiết tấu nhanh, nhịp bass mạnh hoặc các nốt cao, trầm thuộc các thể loại pop ballad, lắng đọng như indie,… đều được 4 dòng sản phẩm diễn tả trọn vẹn, góp phần hoàn thiện cảm xúc của những con người có tâm hồn yêu nhạc, mê ca hát. 
Với điểm mạnh ôm tai, cách âm tốt, thoáng khí là những tiền tố giúp sản phẩm tai nghe của Eaglend gây ấn tượng bước đầu cho người sử dụng. Tiếp theo có thể kể đến tính năng thuận tiện tháo lắp, đảm bảo quá trình vệ sinh bảo quản tai nghe một cách dễ dàng, đồng hành cùng thời gian cũng là một trong những ưu điểm đáng chú ý mà dòng sản phẩm đang sở hữu.
Tai nghe Eaglend được đánh giá là phù hợp với dòng Gaming, phù hợp phục vụ nhu cầu chơi game tại gia cũng như các mô hình phòng net từ bình dân đến iCafe, Cyber cao cấp. Vì hầu hết hiện tại, các tựa game thuộc thể loại FPS, Moba,.. đều đang khai thác triệt để khía cạnh âm thanh ngay khi “ingame”. Có thể dễ dàng thấy khi Liên Minh Huyền Thoại, PUBG, Apex Lengends,... đang ngày một chú trọng đến từng tiếng bước chân của kẻ địch, tiếng súng hoặc giọng nói của nhân vật cũng được các nhà phát triển gột tả rạch ròi, đòi hỏi người chơi phải để ý, tận dụng hòng gia tăng tỉ lệ thắng. Điều đó tỉ lệ thuận với việc cộng đồng gamer hiện tại cần phải trang thiết bị Gear cao cấp, đặc biệt là tai nghe “đạt chuẩn” để hiện thực hóa các yêu cầu trên, mang đến trải nghiệm toàn diện trong quá trình nhập vai. 
Eaglend F2 ENC noise reduction (Black red) là dòng sản phẩm mang đến chất lượng toàn diện nhất. Với ưu thế vượt trội hơn so với 3 “người anh em” còn lại nằm ở chỗ đánh mạnh vào tính năng cách âm, lọc tiếng ồn hoàn hảo hơn 90% tạp âm của môi trường. Chưa kể, bộ xử lý thu và nhận tín hiệu – microphone cũng được nâng cấp trang bị 100b chip, giúp voice chat ,tương tác mở giao tranh cùng đồng minh trở nên mạch lạc và mượt mà hơn. Nhưng mức giá cả lại có sự chênh lệch hay còn được xem là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong 4 Model với 720.000 Đồng.
Lần lượt giá niêm yết ở từng sản phẩm cụ thể như sau:
Eaglend Q5 (Dark gray): 450.000 VNĐ
Eaglend F6 (Iron gray): 560.000 VNĐ
Eaglend F2 (Iron gray): 580.000 VNĐ
Theo Thanh Niên Game, đây là sản phẩm khá hợp túi tiền, chất lượng sản phẩm được đánh giá khả thi phù hợp cho mọi nhu cầu, mục đích cá nhân và đặc biệt thích hợp với cộng đồng gamer. Ngoài ra điểm mạnh dễ tháo lắp, dễ vệ sinh cũng là một trong những ưu điểm đánh động đên tâm lý đến phân khúc phòng máy khi có thể chủ động theo dõi, bảo quản Gear theo định kỳ.
Tại Việt Nam, chuỗi sản phẩm tai nghe Eaglend do công ty The Network Hub phân phối và được bảo hành 12 tháng.

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại: http://networkhub.vn/product-category/eaglend/.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.