Chương trình khuyến mãi mùa tựu trường cho game thủ “Mua laptop, săn Loot box” của MSI

15/08/2018 13:53 GMT+7

Với chương trình khuyến mãi Loot Box sắp tới, đây chính là thời điểm không thể tốt hơn để các bạn chọn mua cho mình chiếc laptop MSI ưng ý.

Nếu là fan cứng của PUBG, bạn sẽ không lạ lẫm gì loot box - chiến lợi phẩm giành được sau những cuộc đấu súng và núp lùm trên chiến trường ảo. Bên trong những chiếc hộp quà này là các món đồ đầy hấp dẫn, tiếp sức cho bạn trong quá trình “chạy bo” trong PUBG. Giờ đây những loot box này đã xuất hiện ngoài đời thực: khi mua các mẫu sản phẩm laptop MSI chính hãng tại Việt Nam từ ngày 25/7 tới 9/9, khách hàng sẽ nhận được ngay một bộ quà Loot Box.

Cũng giống như trong game, loot box của MSI cũng được phân ra thành nhiều level khác nhau. Bộ quà Loot Box level 1 bao gồm combo chuột chơi game và bàn di chuột MSI cực chất, cùng với đó là móc khóa rồng Lucky dễ thương. Những khách hàng lựa chọn mua sản phẩm laptop tầm trung và phổ thông (GL/GP/GF/GV series) của MSI sẽ được sở hữu ngay loot box có giá trị hơn 1.5 triệu đồng này.

Những ai chi mạnh tay hơn để “tậu” về cho mình một chiếc laptop MSI cao cấp (GE/GS/GT series) sẽ được thăng hạng lên bộ quà Loot Box level 2 với balo rút MSI sành điệu, rồng bông Lucky và tai nghe MSI. Tổng giá trị quà tặng trong Loot Box level 2 là 2.1 triệu đồng.

MSI chính là sự lựa chọn đáng giá cho những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính vừa mạnh mẽ vừa đảm bảo được tính di động cao. Với chương trình khuyến mãi Loot Box sắp tới, đây chính là thời điểm không thể tốt hơn để các bạn chọn mua cho mình chiếc laptop MSI ưng ý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.