Colorful ProMaster A1 - Máy tính đồng bộ dành cho game thủ và nhà sáng tạo nội dung

Tôn Bảo
Tôn Bảo
25/11/2020 10:52 GMT+7

Colorful vừa ra mắt máy tính để bàn ProMaster A1 nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng sáng tạo, người dùng đam mê và game thủ.

Colorful ProMaster A1 được đóng gói với những thành phần mới nhất bao gồm bộ xử lý Intel Core i9-10900K 10 nhân 20 luồng thế hệ 10 và card đồ họa Colorful iGame GeForce RTX 3080 10GB. Sản phẩm cũng có 64GB bộ nhớ DDR4-2666MHz và lưu trữ NVMe SSD cực nhanh lên đến 2TB, sẳn sàng giải quyết các ứng dụng chuyên sâu cho biên tập, sáng tạo, chế tác và chơi game.

Colorful ProMaster A1 nổi bật với việc hỗ trợ NVIDIA RTX Studio mang lại hiệu suất tốt cho những người dùng sáng tạo nâng cao, tăng tốc các quy trình công việc khác nhau từ Ray Tracing, VR cho đến chỉnh sửa video 8K. RTX Studio cũng đã được tối ưu hóa cho các ứng dụng sáng tạo bao gồm Adobe Premiere Pro, DaVince Resolve và REDCINE-X PRO.

ProMaster A1 với bộ tản nhiệt nước AIO 240mm đảm bảo hiệu quả tản nhiệt CPU và vận hành êm ái. Hơn nữa, bên trong nội thất được trang bị vật liệu cách âm ở mặt trước, bên trái và bên phải để triệt tiêu tiếng ồn từ bên trong. ProMaster A1 có khung máy mà trắng trang nhã phù hợp với mọi không gian làm việc hiện đại hoặc chơi game.

NVIDIA RTX Studio

Colorful ProMaster A1 được trang bị GPU NVIDIA RTX có hỗ trợ RTX Studio để tăng tốc các quy trình công việc khác nhau. Chơi và chỉnh sửa video mượt mà trên nhiều ứng dụng được hỗ trợ bao gồm Adobe Premiere Pro, DaVinci Resolve và REDCINE-X PRO mà không cần tạo trước bộ nhớ đệm hoặc proxy.

Vận Hành Êm Ái

Được thiết kế cho người dùng sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, nội thất bên trong ProMaster A1 được thiết kế tỉ mỉ với vật liệu cách âm dày 12mm ở mặt trước, trái và phải để vận hành yên lặng, giảm thiểu sự phiền nhiễu để đạt được năng suất tối đa.

Không gian làm việc gọn gàng

Đối với người dùng sáng tạo nội dung chuyên nghiệp, không gian làm việc ngăn nắp, không xáo trộn là điều bắt buộc cần có để giảm thiểu sự phiền nhiễu và tối đa hóa tính tự do di chuyển trên màn hình của bạn. Ngoài bảng điều khiển I/O ở mặt trước được trang bị ở nắp trên cùng tất cả cáp phía sau đều được định tuyến trong một hệ thống quản lý dây cáp thông minh ở phía sau khung máy. Nội thất của ProMaster A1 cũng có khoang lưu trữ cáp 67mm để giấu tất cả các dây bên ngoài nhằm tạo ra một thiết lập máy tính để bàn gọn gàng và ngăn nắp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.