Cộng đồng IT 'vượt biển' tại Bình Thuận

03/08/2017 14:34 GMT+7

Trong ba ngày từ 2 đến 4.8, nhiều doanh nghiệp và đại lý phần cứng đã có dịp "kề vai sát cánh" trong sự kiện Team Building Icafe & Mining Partnership do The NetworkHub Viet Nam tổ chức.

Hai quý đầu năm 2017 được xem là quãng thời gian đầy biến động đối với thị trường phần cứng tại Việt Nam, đặc biệt ở phân khúc game. Trong đó, cơn sốt tiền kỹ thuật số (CryotoCurrency) cùng sự chuyển dịch lớn trong xu hướng xây dựng/vận hành các chuỗi phòng máy ICafe chính là hai trong số những tác nhân đóng vai trò lớn nhất.
Địa điểm diễn ra buổi hội thảo và Team Building
Chỉ trong một thời gian ngắn, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh phần cứng phải lần lượt vượt qua nhiều trở ngại và thích nghi với các thử thách mới: khan hiếm Card màn hình, xu hướng High-End, sự thay đổi về mô hình ICafe chuyên nghiệp... 
Như một cách để gắn kết và chia sẻ kinh nghiệm trước hàng loạt bài toán đầu tư khó, The NetworkHub Viet Nam - một trong những nhà phân phối phần cứng lớn tại miền Nam - đã tổ chức chương trình ICafe & Mining Partnership, diễn ra trong ba ngày từ 2 đến 4.8 tại Coco Beach Resort (Bình Thuận) với hơn 150 khách mời đến từ giới IT và doanh nghiệp kinh doanh phần cứng.
Song song với buổi hội thảo và các chương trình giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, sự kiện còn mang đến cuộc thi Team Building vô cùng thú vị dành cho toàn bộ khách mời. Trong buổi chiều ngày 2.8, tất cả các đội đã cùng lăn lê bò trườn, vận động liên tục và dĩ nhiên cũng cười hết cỡ trước những thử thách của ban giám khảo.
Trao đổi bên lề sự kiện, anh Viễn Phương - Giám đốc The NetworkHub Viet Nam - cho biết mục đích chính của sự kiện là để đưa các anh em trong ngành xích lại gần nhau, thắt chặt tình cảm, đồng thời "xả stress" sau hai quý đầu năm nhiều thách thức. Anh cũng cho biết thêm, với các trò chơi mà ban tổ chức đưa ra, ngay cả những vị Giám đốc điều hành doanh nghiệp lớn cũng phải lăn xả và trở về tuổi thơ.
Cũng với tính thần "chơi hết mình" như thế, anh Trường Nghi - Trưởng trang Thanh Niên Game và là thành viên ban giám khảo - tuyên bố khai mạc cuộc thi bằng "diễn văn" ngắn gọn trong một câu: "Tôi mong các đội sẽ chơi hết mình, vui là chính nhưng khát khao chiến thằng phải là mười!".
Và quả thật, diễn biến của chương trình Team Building đã cực kỳ sôi nổi, đầy tính thể thao, nhưng cực kỳ vui nhộn và mang lại niềm vui cho tất cả mọi người. Được biết, vào chiều nay (3.8), buổi hội thảo chính của ICafe & Mining Partnership sẽ chính thức diễn ra.
Một số hình ảnh về sự kiện:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.