Công ty Đạt Khang trở thành nhà phân phối chính thức Palit và NZXT

16/12/2017 15:00 GMT+7

Cả hai thương hiệu này đều là những tên tuổi quen thuộc với game thủ và người yêu thích công nghệ.

Vào ngày hôm qua (15.12), Công ty TNHH Đạt Khang đã tổ chức buổi họp báo, công bố thỏa thuận hợp tác với hai thương hiệu Palit và NZXT. Theo đó, Đạt Khang sẽ là nhà phân phối chính thức nhiều dòng sản phẩm hấp dẫn của hai tên tuổi này, đồng thời chịu trách nhiệm bảo hành và các dịch vụ hậu mãi khác.
Palit là cái tên quen thuộc với cộng đồng game thủ toàn cầu, được thành lập vào năm 1988, nổi bật nhờ các sản phẩm card đồ họa (VGA) mạnh mẽ, có thiết kế độc đáo và đặc biệt là giá cả cạnh tranh. Trong đó, những dòng card mạnh mẽ như JetStream, GameRock luôn nằm trong top các sản phẩm được game thủ quan tâm.
Trong khi đó, NZXT lại nổi tiếng nhờ vào các sản phẩm về case và tản nhiệt. Các sản phẩm case của hãng này đề cao tính hiệu quả và tiện lợi, sở hữu nhiều tính năng độc đáo giúp tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Hãng được thành lập vào năm 2004 tại Mỹ.
Ông Lê Nguyễn Quốc Hùng - Giám đốc Công ty TNHH Đạt Khang - phát biểu tại buổi họp báo: "Chúng tôi hy vọng sự hợp tác này sẽ giúp hai thương hiệu Palit và NZXT phát triển mạnh mẽ hơn ở thị trường Việt Nam, đồng thời góp phần nâng cao uy tín và vị thế của Đạt Khang trong vai trò là nhà phân phối sản phẩm chính hãng chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm và uy tín trong suốt nhiều năm phân phối các sản phẩm chính hãng, Đạt Khang cam kết sẽ mang đến cho người dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng nhất đến từ hai thương hiệu Palit và NZXT, giới giá thành hợp túi tiền cùng chế độ hậu mãi tốt nhất."
Tại buổi họp báo, Công ty Đạt Khang cũng đã công bố chính sách bảo hành với những sản phẩm của Palit và NZXT. Theo đó, card màn hình của Palit sẽ được bảo hành 36 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất, case máy tính, bộ tản nhiệt, quạt tản nhiệt... của NZXT sẽ hưởng thời gian bảo hành 24 tháng. Riêng đối với dòng sản phẩm Kraken X62 và Kraken X52, Đạt Khang sẽ bào hành lên đến 72 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.