Corsair ra mắt RAM DDR4 Dominator Platinum RGB

25/02/2019 10:53 GMT+7

Đây là phiên bản mới nhất của dòng DRAM cao cấp của Corsair với công nghệ LED CAPELLIX RGB.

Bộ RAM DDR4 Dominator Platinum RGB là một bảng nâng cấp dành cho dòng DRAM cao cấp nhất của Corsair.  Bộ tản nhiệt của sản phẩm sử dụng chất liệu nhôm, chip nhớ được gia công tỉ mỉ, với mức xung 4.800 MHz và dải đèn led RGB có thể tùy chỉnh - lần đầu tiên được áp dụng vào dòng bộ nhớ Dominator Platinum.

Bên cạnh mức xung nhịp mặc định cao, các bộ RAM thuộc dòng Dominator Platinum còn có khả năng ép xung tốt. Đặc biệt, Dominator Platinnum RGB vẫn mát ngay cả khi đang hoạt động hết công suất nhờ công nghệ làm mát độc quyền Dual-Path DHX của Corsair, giúp làm mát module thông qua bộ tản nhiệt bằng hoàn toàn từ nhôm và đồng áp trực tiếp vào bo mạch.

12 đèn LED CAPELLIX RGB siêu sáng được tích hợp vào bộ RAM. Với thể tích chỉ 0,2mm³, đèn LED CAPELLIX được cải thiện so với đèn LED thông thường khi có độ sáng cao và bền hơn, trong khi sử dụng ít năng lượng cũng như hiệu suất năng lượng cao hơn.

Phần mềm quen thuộc Corsair iCUE cho phép kiểm soát và tùy biến mạnh mẽ, đảm bảo bộ nhớ của bạn đang hoạt động hết công suất với giám sát hệ thống theo thời gian thực, theo dõi nhiệt độ và tần số. iCUE cũng giúp người dùng thay đổi và tùy biến các hiệu ứng đèn cho hệ thống RAM.

Bộ nhớ Corsair Dominator Platinum RGB DDR4 đã có mặt trên các hệ thống phân phối và đại lý bán lẻ ủy quyền của hãng, và được bảo hành trọn đời. Tuy nhiên, một số mẫu bộ nhớ đặc biệt của dòng Dominator Platinum RGB sẽ được bán độc quyền trên hệ thống cửa hàng online của Corsair.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.