Cùng mở hộp cặp đôi Reno2 và Reno2 F sắp ra mắt tại Việt Nam

Tôn Bảo
Tôn Bảo
11/10/2019 14:05 GMT+7

Sau thành công của Reno với 2 phiên bản thường và zoom 10X đầu năm nay, Oppo tiếp tục tung ra cặp đôi Reno2 và Reno2 F, nâng cấp nhẹ trong cấu hình, giúp trải nghiệm game tốt hơn. Ngoài ra, cả 2 đều được trang bị 4 cảm biến máy ảnh mặt sau đem lại khả năng chụp ảnh ấn tượng.

Điểm nhấn chính của cả 2 máy Reno2 vẫn là thiết kế màn hình tràn viền, máy ảnh selfie vây cá mập (Reno2) và thụt thò (Reno2 F).

Reno2 – Chụp đêm ấn tượng, chơi game tốt

Bên trong hộp của Reno2 là ốp lưng giả da rất đẹp, có màu sắc phù hợp với màu lưng máy. Sản phẩm sẽ được bán ra với 2 màu là đen và hồng.

Reno2 có kích thước màn hình lớn, 6,55 inch tràn viền hoàn toàn, với tấm nền Sunlight AMOLED cho trải nghiệm hình ảnh tốt, dù là bạn chơi game hay xem phim, chỉnh ảnh. Với vi xử lý Snapdragon 730G, 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ, người dùng nói chung và game thủ nói riêng có thể dùng máy cho phần lớn các nhu cầu thường nhật của mình, từ chơi game đến giải trí, làm việc.

Thử benchmark nhanh ở AnTuTu thì hệ thống này đạt được 260.000 điểm, con số khá lớn so với các sản phẩm cận cao cấp hiện tại.

Ở cụm 4 cảm biến máy ảnh mặt sau, Oppo đã thay đổi vị trí đèn flash, đặt lên mặt lưng thay vì trên vây cá mập như phiên bản trước. Điều này đem lại sự tiện lợi khi tác nghiệp. Toàn bộ hệ thống cảm biến mặt sau được đặt dưới kính cường lực, với 1 điểm gồ nhỏ quen thuộc giúp hạn chế trầy xước khi tiếp xúc với các bề mặt. Tính năng quay video cũng được nâng cấp với khả năng quay 4K ở tốc độ khung hình cao, quay siêu chậm. Đặc biệt người dùng có thể sử dụng ống kính góc rộng ở phần lớn các chế độ chụp.

Máy ảnh selfie của Reno2 cũng giống như các sản phẩm trước đây của Oppo, tiếp tục cải tiến chất lượng hình ảnh, đem lại cho người dùng các tấm hình sắc nét.

Oppo Reno2 sử dụng pin dung lượng 4.000mAh với công nghệ sạc nhanh VOOC 3.0 với kết nối USB-C. Đây là công nghệ sạc nhanh an toàn, giúp bạn có thể vừa sạc nhanh vừa chơi game. Máy vẫn tiếp tục được tích hợp cảm biến vân tay trên màn hình.

Reno2 F – Màn hình lớn nhất trong phân khúc phổ thông

Reno2 F có cấu hình tương đối tốt so với các điện thoại trong phân khúc phổ thông. Mặc dù vẫn là vi xử lý MediaTek P70, nhưng Reno2 F có 8GB RAM và 128GB dung lượng lưu trữ, đồng thời có màn hình cực lớn, 6,53 inch với tấm nền AMOLED, đem lại trải nghiệm đa nhiệm, game, giải trí và biên tập hình ảnh tốt, trung thực.

Điểm khác biệt của Reno2 F so với Reno2 là cụm máy ảnh selfie được thiết kế theo kiểu thụt thò chứ không phải vây cá. Tuy nhiên, mặt sau của máy vẫn là 4 cảm biến máy ảnh chất lượng, hứa hẹn cho ra các khung hình tốt.

Reno2 F vẫn được trang bị pin dung lượng 4.000mAh với tính năng VOOC 3.0, giúp game thủ có thể vừa sạc vừa chơi game một cách thoải mái mà không sợ hư hại đến thiết bị.

Về phần mềm, Reno2 F được trang bị hệ điều hành ColorOS 6.0, phát triển trên nền Android 9 Pie, với các tính năng đặc trưng của Oppo như Game Space, Hyper Boost 2.0. Trong đó Hyper Boost 2.0 là sự kết hợp của Touch Boost và Frame Boost giúp tối ưu tài nguyên của máy, đem lại trải nghiệm game mượt mà, không bị làm phiền và gián đoạn.

Cả 2 sản phẩm Reno2 và Reno2 F sẽ mở đợt đặt hàng trước vào từ ngày 17/10 đến 25/10, với bộ quà tặng là Tai nghe bluetooth True Wireless Tekin, 2 năm bảo hành và nhiều quà tặng hấp dẫn khác tùy theo nhà bán lẻ. Reno2 có giá dự kiến là 15,9 triệu đồng và Reno2 F có giá dự kiến 9.99 triệu đồng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.