Đánh giá nhanh Acer Nitro 7 2019 - Chiến binh bọc thép

Tôn Bảo
Tôn Bảo
26/07/2019 16:33 GMT+7

Bên cạnh điểm nhấn chính là lớp vỏ kim loại, Acer Nitro 7 còn được trang bị cấu hình mới nhất, đủ để chiến đấu với các tựa game AAA hiện nay.

Không chỉ có nắp lưng và phần nghỉ tay được trang bị giáp kim loại, mặt đáy của Acer Nitro 7 cũng được bảo vệ bởi chất liệu tương tự. Tổng thể, máy có kiểu dáng ngầu, cứng cáp và bắt mắt.

Không giống như những sản phẩm thuộc dòng Nitro 5, Nitro 7 có tông màu tổng thể màu đen, với một số chi tiết được nhấn bằng màu đỏ. Mặt lưng máy có 3 đường khoét làm điểm nhấn, nằm giữa là logo Acer.5.

Máy nhìn chung có thiết kế mỏng, gọn gàng so với nhóm các sản phẩm máy tính xách tay cho game thủ. Tuy nhiên, các cạnh máy hơi sắc, hơi cấn một chút nếu không sử dụng máy theo đúng tầm tay.

Nitro 7 có bản lề cứng cáp, ổn định, có thể mở nắp máy bằng 1 tay được.

Cũng giống như các sản phẩm thuộc dòng Nitro khác, Nitro 7 sử dụng hệ thống tản nhiệt 2 quạt với tính năng Coolboost, cải thiện tốc độ quay 10% so với các quạt tương đương.

Ngoại hình của Nitro 7 không khác nhiều so với Nitro 5, kể cả phần tản nhiệt. Acer luôn để cho các máy tính xách tay game của mình xả nhiệt ở phía sau của máy. Điều này giúp cho người dùng có thể bố trí phụ kiện ở 2 bên trong lúc làm việc một cách thoải mái hơn.

Về cấu hình, Nitro 7 2019 sử dụng vi xử lý Intel thế hệ 9 và VGA Nvidia series 16, trong đó cấu hình cao cấp nhất là Intel i7-9750H, VGA Nvidia 1660Ti, 32GB RAM, 2TB HDD và 512 SSD được cấu hình RAID 0.

Điểm nhấn của máy có lẽ là màn hình 15,6 inch độ phân giải Full HD có tốc độ quét 144Hz và độ phản hồi 3ms, phù hợp với các đối tượng người dùng là game thủ thể thao điện tử.

Về các cổng kết nối, Nitro 7 vẫn có đầy đủ các món ăn chơi bao gồm USB Type C 3.1, USB 3.0, USB 2.0, HDMI, cổng LAN Killer E2500 có thể tự động tối ưu băng thông khi chơi game.

Ngoài ra, người dùng còn có thể sử dụng Acer Network Optimizer (phần mềm) với cơ chế hoạt động tương tự như Killer Ethernet.

Phím tắt Nitro Sense ở phần bàn phím số bên phải sẽ giúp khởi động nhanh phần mềm quản lý sức mạnh, tốc độ quạt cũng như theo dõi nhiệt độ của máy.

Để đảm bảo đem lại trải nghiệm giải trí tốt nhất, Acer trang bị cho máy phần mềm Waves MaxxAudio và Acer TrueHarmony.

Acer Nitro 7 phiên bản 2019 được bán ra với mức giá 34,99 triệu đồng và được hưởng chế độ bảo hành nhanh 3S1, đảm bảo thời gian hỗ trợ trong vòng 3 ngày và sẽ đổi máy mới cho người dùng nếu quá 3 ngày mà vẫn chưa khắc phục được lỗi.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.