Đánh giá nhanh Honor 20 Lite - Kirn 710 và 4GB RAM chơi game ra sao

Tôn Bảo
Tôn Bảo
11/05/2019 13:13 GMT+7

Các sản phẩm của Honor rơi vào phân khúc giá phổ thông và tầm trung, nhưng cũng có không ít điểm nhấn thú vị. Honor 20 Lite cũng không phải là ngoại lệ.

Honor 20 Lite có mức giá 5,9 triệu đồng, sở hữu cấu hình vừa phải với Kirin 710, 4GB RAM và 128GB dung lượng bộ nhớ trong, hứa hẹn sẽ đem lại các trải nghiệm game nói riêng và các tác vụ nặng nói chung tốt.

Ưu điểm: Giá tốt; máy ảnh chất lượng; hiệu năng mượt mà cho game.

Nhược điểm: Không có USB Type-C; pin hơi thấp.

Với pin 3.400mAh, người dùng có thể sử dụng máy trong suốt cả ngày. Tuy nhiên, nếu được trang bị pin lớn hơn thì các game thủ sẽ còn hài lòng hơn nữa.

Máy được bán ra với 2 màu Xanh và Đỏ, và có thiết kế tổng thể khá tốt cho một sản phẩm tầm trung. Dĩ nhiên, chất liệu chính của thân máy sẽ là nhựa, nên sẽ không đem lại cảm giác cầm nắm tốt. Màn hình của máy có kích thước 6,21 inch với độ phân giải Full HD+ có chất lượng hiển thị tốt, kèm theo một số tùy biến tông màu trong giao diện người dùng.

Như đã nói ở trên, Honor 20 Lite được trang bị vi xử lý Kirin 710 kèm theo chế độ GPU Turbo 2.0, đem lại khả năng trải nghiệm PUBG Mobile và Mobile Legends mượt mà ở thiết lập đồ họa cao nhất.

Bên cạnh đó, máy cũng có thể giải quyết gọn gàng các tựa game có đồ họa nặng khác như Asphalt 9: Legends. Máy không bị nóng khi sử dụng ở bất kì tác vụ nào.

Điểm số benchmark của Honor 20 Lite nhìn chung không nổi bật, phần nào phản ánh đúng cấu hình của máy. Xem thêm điểm số và trải nghiệm game qua các hình ảnh bên dưới.

Điểm nhấn chính của Honor 20 Lite chính là cụm 3 cảm biến máy ảnh, bao gồm cảm biến chính 24MP, cảm biến góc rộng 8MP và cảm biến chiều sâu 2MP, kèm theo cảm biến mặt trước 32MP. Được tích hợp AI, kèm theo nhiều lựa chọn tùy biến thông số, cụm máy ảnh của máy có thể cho ra các khung hình chất lượng.

AI của Honor 20 Lite có thể tự động nhận diện chụp hình nhóm, cảnh vật, kể cả các bảng hiệu hay chữ. Chế độ Night Mode được thừa hưởng từ các điện thoại Huawei, cũng giúp cải thiện chấn lượng của những tấm hình chụp đêm.

Kết luận

Honor 20 Lite là sản phẩm duy nhất trong phân khúc dưới 6 triệu đồng được trang bị 3 máy ảnh mặt sau. Trong khi không có nhiều thay đổi mới về phần cứng chung, việc trang bị cho máy 128GB dung lượng lưu trữ sẽ giúp thu hút game thủ nhiều hơn, bởi họ có thể lưu trữ được nhiều game cũng như các nội dung giải trí khác.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.