Đánh giá Vivo V15 - Helio P70 chơi game có tốt?

Tôn Bảo
Tôn Bảo
01/04/2019 16:10 GMT+7

V15 là sản phẩm mới nhất được Vivo tung ra trong nửa đầu năm 2019, với tham vọng sẽ làm cuộc đua ở phân khúc tầm trung trở nên hấp dẫn.

Sản phẩm được thừa hưởng thiết kế máy ảnh mặt trước trồi lên từ cạnh trên như Vivo NEX được giới thiệu hồi cuối năm ngoái. Ngoài ra, thiết kế của V15 cũng đẹp, cứng cáp và có kích thước lớn. Cuối cùng, Vivo trang bị cho sản phẩm của mình cấu hình phần cứng cũng rất ổn, nhỉnh hơn một chút so với mức giá 7,9 triệu đồng một chút, bao gồm vi xử lý Helio P70, 6GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, đảm bảo chiến được hầu hết các tựa game hiện có trên thị trường và các tác vụ nặng. Vivo V15 có khả năng thực chiến như thế nào? Hãy cùng xem bài đánh giá nhanh bên dưới.

Thiết kế:

Thật lòng mà nói, Vivo V15 có thiết kế rất đẹp và hiện đại so với phân khúc tầm trung. Mặt lưng chuyển màu đẹp, và mặc dù sử dụng chất liệu nhựa cho thân máy, V15 vẫn cứng cáp khi cầm trên tay. Do đặt máy ảnh trước lên cnahj trên, V15 có màn hình tràn viền hoàn toàn, và với kích thước 6,53 inch, game thủ có không gian thao tác cực kì lớn, và đem lại trải nghiệm game cũng như giải trí tốt.

Màn hình:

Chất lượng hiển thị của màn hình V15 nhìn chung là ổn. Đối với những người thường xuyên xem phim, chơi game, độ sáng của màn hình V15 đủ lớn và sống động để sử dụng cả trong nhà lẫn ngoài trời.

Khả năng tái tạo màu sắc của Vivo V15 rất tốt, mặc dù góc nhìn có vẻ không được rộng cho lắm, đặc biệt là khi sử dụng trong các không gian nhiều ánh sáng mặt trời.

Hiệu năng:

Sử dụng vi xử lý Helio P70, không chỉ có sức mạnh xử lý tính toán lẫn đồ họa tốt mà còn tiết kiệm điện năng. Với 6GB RAM, người dùng có thể thoải mái mở nhiều tác vụ trong lúc chơi game mà không cần phải kích hoạt lại khi chuyển đổi qua lại. Cuối cùng, dung lượng bộ nhớ trong 128GB giúp bạn lưu trữ bất kì nội dung giải trí hay game nào mình cần.

Vivo V15 đạt hơn 140.000 điểm benchmark Antutu, và là một con số khá ổn so với mức giá bán ra (thấp hơn 30.000 điểm so với Snapdragon 710). Dung lượng pin 4.000mAh giúp máy có thể sử dụng được trong cả ngày dài khi sử dụng hỗn hợp chơi game, xem phim, chụp ảnh và lướt web.

Thử nghiệm với Liên quân Mobile, máy dễ dàng đạt được tốc độ khung hình 60 FPS kể cả ở thiết lập cao nhất, và không hề có hiện tượng sụt giảm đáng kể khi giao tranh (dao động từ 58-62 FPS).

Ở PUBG Mobile, một tựa game mà Vivo sẽ là đồng hành cùng giải PUBG Mobile Đông Nam Á sắp tới, V15 vẫn hoạt động mượt mà ở thiết lập đồ họa cao nhất. Cho dù là đang camping (nấp) hay càn quét, tốc độ khung hình của V15 vẫn luôn có độ ổn định cao. Qua đó, người chơi có thể kiểm soát được hồng tâm một cách dễ dàng khi không gặp phải hiện tượng giật cục trong khi sấy nòng.

Một tựa game mới nhất cũng rất thú vị đối với các fan Anime Nhật Bản là Bleach Mobile 3D, với thể loại Action RPG cũng được đưa vào thử nghiệm. Nhìn chung, trên Vivo V15, với thiết lập đồ họa cao nhất, người dùng hoàn toàn không gặp phải vấn đề gì khi chơi, thực hiện các combo đã mắt một cách mượt mà.

Cuối cùng, ở tựa game đua xe Asphault, người chơi có thể trải nghiệm bộ môn đua xe tốc độ một cách thoải mái. Các vật thể hoặc khung cảnh được kích hoạt mượt mà, không gây đứng máy ở thiết lập đồ họa cao. Người chơi có thể nhanh chóng xử lý các tình huống một cách đơn giản khi quan sát được các chướng ngại vật từ xa.

Với viên pin 4.000mAh và SoC Helio P70 mới, người dùng có thể dễ dàng chơi game liên tục khoảng 5 giờ đồng hồ ở thiết lập đồ họa cao, khá ấn tượng với một chiếc điện thoại tầm trung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.