Điện thoại chiến game tầm trung Oppo F11 và F11 Pro thành công với 43.000 khách hàng đặt cọc

Tôn Bảo
Tôn Bảo
14/04/2019 11:13 GMT+7

Một lần nữa, Oppo lại xô đổ kỉ lục đặt hàng trước do chính mình đặt ra với cặp đôi F11 và F11 Pro. Con số đặt hàng lần này là hơn 48.000 máy, trong đó 43.000 người đã cọc.

Đó là minh chứng lớn nhất cho thấy lòng tin của người dùng vào các sản phẩm của Oppo, đặc biệt ở phân khúc tầm trung, F11 và F11 Pro.

Các con số thống kê cho đến 0h ngày 12/4/2019 cho thấy tổng cộng có 48.299 đơn đặt mua F11 Series. Một con số xô đổ các kỷ lục đặt hàng của các dòng điện thoại trên 8 triệu đồng trước đến nay. Đặc biệt hơn, trong số ấy có đến 42.427 người có đặt cọc, tức số lượng người đặt cọc trên người chọn mua F11 Series lên đến gần 88%. Đây là việc chưa từng có tiền lệ khi người dùng thường “đặt gạch” trước, đợi đến khi máy có mặt ở cửa hàng, sau trải nghiệm cá nhân mới “xuống tiền” nhận máy. Vì thế, ngay cả khi số lượng người đặt mua nhiều ở các đợt đặt hàng trước đây cũng chưa đồng nghĩa với số lượng người nhận máy khi mở bán. F11 series vì thế, đã thuyết phục người dùng, khiến người dùng mong muốn sở hữu ngay khi nhìn thấy hình ảnh, tính năng, sự khác biệt qua các phương tiện truyền thông và sự kiện.

Một điều đặc biệt nữa là trong số 42.427 người đặt cọc có đến 36.749 người cọc cho F11 Pro, phiên bản cao cấp có giá trên 8 triệu đồng (8,49 triệu đồng), mức giá cao của phân khúc trung cấp. Như các lần trước, Oppo đã thuyết phục được người dùng nâng cấp bằng chất lượng phần cứng tốt, hiệu năng xử lý game và tác vụ nặng cao. Đồng thời, các điện thoại thuộc dòng F11 Series có thiết kế hợp thời, nắm bắt xu hướng thời trang, các công nghệ đột phá và các tính năng tiện dụng, hiệu quả. Kỷ lục sẽ không nằm ở mức đó, mà tiếp tục sẽ bị chính Oppo xô ngã khi chương trình đặt hàng cho F11 vẫn còn tiếp diễn cho đến 19/4.

F11 và F11 Pro có đầy đủ sức hút của việc cải tiến sáng tạo ấy khi đem hầu hết các tính năng và thiết kế từ các dòng máy cao cấp phổ vào dòng máy trung cấp dễ tiếp cận hơn. Bên cạnh phần cứng được nâng cấp để đáp ứng các nhu cầu xử lý game hay các tác vụ nặng, Oppo cũng cải thiện phần mềm Game Space để đem lại các trải nghiệm game tổng thể tốt nhất.

Máy ảnh selfie ẩn tinh tế giúp trải nghiệm màn hình toàn cảnh không giới hạn, kèm theo khả năng chụp ảnh đêm tuyệt đẹp cùng chuyên gia chân dung dễ dàng bằng công nghệ AI chọn Pixel tốt. Người dùng có 2 lựa chọn màu máy thời trang theo phong cách chuyển màu liền mạch, và đặc biệt là sạc nhanh VOOC 3.0 có thể sạc đầy pin trong 80 phút.

Hãng cũng đã tăng thời gian bảo hành F11 Pro lên 2 năm, kèm theo các món quà tặng đặt trước hấp dẫn. Đội ngũ trung tâm bảo hành của Oppo trải dài khắp cả nước với thời gian bảo hành chỉ 1 tiếng đồng hồ với quy trình chuyên nghiệp và tôn trọng khách hàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.