Điện thoại chơi game tầm trung tốt nhất mùa Tết

17/01/2019 14:49 GMT+7

Năm 2018 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong ngành công nghiệp điện thoại di động. Các sản phẩm xuất hiện trong năm rồi không chỉ có cấu hình khủng mà còn được bán ra với mức giá vô cùng phải chăng. Sau đây là những lựa chọn đáng đồng tiền bát gạo cho game thủ mùa Tết về.

Chỉ với trên dưới 8 triệu đồng, các game thủ đã có thể lựa chọn cho mình một thiết bị điện thoại chiến được gần như toàn bộ các tựa game khủng nhất hiện nay. Dĩ nhiên, một số game chỉ có thể chơi được ở thiết lập cấu hình trung bình, nhưng dù sao đó cũng là một tín hiệu đáng mừng cho các game thủ. Trong phần bình chọn này, Thanh niên game sẽ phân loại theo các hạng mục khác nhau để các bạn có thể mua sắm tùy theo nhu cầu của mình.

Điện thoại tổng thể tốt nhất

Nokia 8.1 – 7,99 triệu đồng: Đây là sản phẩm mới nhất của Nokia trên thị trường, được tung ra đúng vào dịp mua sắm cuối năm. Nokia 8.1 là sự kết hợp hài hòa của cấu hình, trải nghiệm, chụp ảnh và công nghệ, hứa hẹn sẽ đem lại cho người dùng các tính năng ấn tượng nhất cho tất cả các nhu cầu.

Máy sở hữu mặt lưng làm bằng kính cho cảm giác cao cấp và ít bị bám dấu vân tay và mồ hôi, kèm bộ khung viền kim loại đem lại sự mạnh mẽ và nam tính. Thiết kế của Nokia 8.1 vẫn rất tách biệt so với các sản phẩm cùng phân khúc.

Nokia 8.1 được trang bị màn hình 6,18 inch, độ phân giải 1080 x 2280 pixel và nổi bật là phần viền cực mỏng, đưa nội dung tràn ra sát các mép cạnh. Tấm nền IPS đem lại trải nghiệm hình ảnh tốt, cho dù là chơi game, xem phim hay chỉnh sửa hình ảnh.

Nổi bật nhất trên điện thoại là vi xử lý Snapdragon 710 – SoC mới nhất của Qualcomm – vừa đem lại sức mạnh xử lý, vừa có khả năng tiết kiệm pin tốt nhờ vào tiến trình 10nm, đồng thời được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến của Qualcomm. Nhờ đó, máy có thể chụp ảnh đẹp, tốc độ xử lý đồ họa nhanh đồng thời thực hiện các tác vụ văn phòng ở tốc độ cao. Với RAM 4GB cùng bộ nhớ trong 64GB, Nokia 8.1 cho khả năng đáp ứng tốt nhu cầu lưu trữ dữ liệu, làm việc lẫn giải trí. Bên cạnh đó, Nokia 8.1 được cài đặt sẵn hệ điều hành Android One mới nhất từ khi xuất xưởng, cho độ ổn định khi sử dụng.

Nokia 8.1 được trang bị cụm máy ảnh kép ở mặt lưng có độ phân giải 13 MP và 12 MP với ống kính Zeiss và hỗ trợ zoom quang học 4x và công nghệ xóa phông chủ động (có thể điều chỉnh độ mở hậu cảnh theo ý thích). Trong khi đó, máy ảnh mặt trước có độ phân giải khủng lên đến 20 MP cũng được trang bị ống kính Zeiss, chất lượng ảnh chụp trong điều kiện đầy đủ và thiếu sáng được cải thiện đáng kể.

Điện thoại chơi game cấu hình cao nhất

Honor Play – 6,99 triệu đồng: Đúng với tên gọi của mình – Play cho game thủ - điện thoại được trang bị cấu hình phần cứng tốt nhất. Trong đó, máy có vi xử lý Kirin 970 vừa có CPU mạnh vừa có GPU tốt, đồng thời tích hợp thêm tính năng GPU Turbo để trải nghiệm game tốt hơn. Bên cạnh Kirin 970, máy có 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong, đảm bảo đem lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng cả về đa nhiệm lẫn lưu trữ. Honor Play sử dụng khung kim loại nguyên khối với các dải ăng ten hình chữ U chạy dọc phần thân trên của máy tạo cảm giác hài hòa và thống nhất hơn. Máy được bán ra với ba lựa chọn màu sắc đen, xanh và đặc biệt là màu tím thể hiển sự thần bí, sáng tạo phù hợp cho game đấu trí, chiến thuật.

Điện thoại được trang bị màn hình có kích thước 6,3 inch với tỉ lệ 19,5:9 và độ phân giiar Full HD+ có khả năng hiển thị tốt không chỉ cho nhu cầu chơi game mà còn xem phim, chỉnh sửa hình ảnh. Honor Play chạy trên nền hệ điều hành Android 8.1 Oreo với giao diện tùy chỉnh EMUI 8.2. Với pin dung lượng 3750mAh, người dùng có thể thoải mái chơi game liên tục, và khi cần có thể sạc nhanh thiết bị.

 

Điện thoại selfie tốt nhất

OPPO F9 – 6,99 triệu đồng:  F9 là chiếc điện thoại đầu tiên của OPPO được trang bị màn hình giọt nước ở mặt trước, cụm máy ảnh kép ở mặt sau và sạc nhanh VOOC độc quyền của hãng. Với vi xử lý Helio P60, máy cũng đem lại sức mạnh đáng kể, qua đó có thể thực hiện tốt các tác vụ văn phòng nhưng cũng không bị đuối khi trải nghiệm game.

Mặt sau của sản phẩm mặc dù được làm bằng nhựa nhưng được đánh bóng lên cùng với những họa tiết đường chéo lên nhau cùng với cách phối màu gradient tạo nên vẻ tinh tế và sang trọng. OPPO F9 có màn hình kích thước 6,3 inch với độ phân giải Full HD giống như đại đa số sản phẩm hiện có trên thị trường.

OPPO F9 được trang bị vi xử lý Helio P60 8 nhân + 2 nhân AI xung nhịp xử lý 2.0GHz cùng với dung lượng RAM 6GB và bộ nhớ trong 64GB, đảm bảo đem lại trải nghiệm hàng ngày mượt mà. Điểm nhấn của sản phẩm chính là pin dung lượng 3.500mAh có tích hợp công nghệ sạc nhanh VOOC thông qua cổng microUSB, đảm bảo luôn có đủ năng lượng cho các trải nghiệm game liên tục.

Không thể không nhắc đến máy ảnh selfie của F9, với độ phân giải 25MP và khẩu độ f/2.0. Với các thông số trên, F9 có thể tác nghiệp được các tấm hình selfie sắc nét và khả năng xử lý màu sắc ảnh đẹp hơn cùng với ghép các stickers vui nhộn lên tấm ảnh trực tiếp khi chụp bằng công nghệ AI mà OPPO đã tích hợp sẵn cho thiết bị.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.