EA cho người dùng một tháng dùng Origin Access miễn phí khi kích hoạt bảo mật hai lớp

Tôn Bảo
Tôn Bảo
05/10/2019 17:15 GMT+7

EA thường có những quyết định gây tranh cãi về cách kinh doanh , nhưng trong tuần qua, nhà phát hành game khổng lồ vừa có một nước cờ thân thiện với game thủ.

Trong nỗ lực muốn giúp nhiều người dùng Origin bảo vệ tài khoản của mình tốt hơn, EA đem lại một tháng dùng Origin Access miễn phí cho những người kích hoạt tính năng bảo mật hai lớp.

Nhiều dịch vụ và trang web game hiện nay đều được tích hợp 2FA (bảo mật hai lớp). Đây là một lớp bảo vệ bổ sung giúp người dùng đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, vừa thông báo cho game thủ khi có truy cập trái phép, vừa tạo ra ngẫu nhiên các đoạn mã đăng nhập sử dụng một lần. Quy trình này có thể gây phiền phức cho một số game thủ, nhưng hoàn toàn rất đáng giá. Nhiều công ty đã có các vấn đề bảo mật lớn trong những năm qua, dẫn đến việc có nhiều dữ liệu người dùng bị lộ. Với việc kích hoạt 2FA, nếu có người biết được chi tiết đăng nhập của game thủ, họ cũng không thể đăng nhập được nếu không có đoạn mã đặc biệt kể trên.

Để kích hoạt 2FA, game thủ sẽ cần phải đăng nhập vào tài khoản EA của mình, vào phần thiết lập bảo mật và kích hoạt tùy chọn “login verification”. Sau đó game thủ có thể lựa chọn để đoạn mã xác nhận được gửi về email hoặc số điện thoại qua đường tin nhắn hoặc thư thoại.

Nếu kích hoạt tính năng 2FA trong tháng 10, bạn sẽ có được 1 tháng sử dụng Origin Access miễn phí, với nhiều tựa game hấp dẫn của EA, bên cạnh một số game mới như Anthem. Nếu đã đăng kí dịch vụ Origin Access trước đó, thì bạn sẽ không phải trả phí cho tháng 11.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.