FIFA Online 4 hé lộ update cầu thủ Việt Nam ngay sau chiến thắng Thái Lan

Khương Duy
Khương Duy
07/06/2019 11:45 GMT+7

Hạ gục Thái Lan ở Bán Kết King's Cup 2019 là chiến thắng thứ hai liên tục trong năm 2019 của đội tuyển Việt Nam trước đại kình địch lâu năm. Niềm vui nhân đôi với game thủ FIFA Online 4 ngay sau trận thắng này chính là trò chơi đã hé lộ sẽ update loạt tuyển thủ Việt Nam trong thời gian tới.

Hơn một thập kỷ qua, người hâm mộ Việt chờ đợi những chiến thắng nức lòng trước đối thủ lớn nhất khu vực là Thái Lan. Chiến thắng 1-0 đêm 5.6 vừa qua đã thêm một dấu ấn khó quên nữa trong thời hoàng kim 2 năm đáng nhớ của lịch sử bóng đá Việt. Giờ đây đội tuyển Việt Nam với nòng cốt là thế hệ ‘vàng' mới, tràn đầy tự tin và họ có thừa thực lực làm điểm tựa cho bản lĩnh đó. Người hâm mộ Việt Nam càng hài lòng hơn sau những tiến bộ thần tốc thì ngôi số 1 Đông Nam Á thuộc về chúng ta là sự thật khó chối cãi. Vượt qua Thái ngay trên sân của họ, King's Cup là nơi chúng ta chứng minh ai mới là “vua” của bóng đá Đông Nam Á.

Ngay sau chiến thắng này, cộng đồng yêu bóng đá nói chung và các game thủ yêu thích FIFA Online 4 nói riêng lại tiếp tục đón nhận thêm một tin vui nữa: đó là teaser hé lộ loạt cầu thủ Việt Nam mới sắp cập nhật trong FIFA Online 4 được tung ra chỉ 1 ngày sau chiến thắng ngay trên đất Thái của đội tuyển Việt Nam.

Xuất hiện trong đợt update sắp tới sẽ là thủ môn và tiền đạo Việt Nam ?

Có thể nói rằng đợt update này là màn ăn mừng không thể hoành tráng hơn của FIFA Online 4 cho chiến thắng mới nhất của đội tuyển nước nhà. Update cầu thủ Việt Nam cũng là cách cổ vũ tinh thần tuyệt vời cho các tuyển thủ đang nỗ lực thi đấu vì màu cờ sắc áo. Trong năm 2018, Công Phượng, Quang Hải cùng Xuân Trường đã ra mắt trong FIFA Online 4, vậy thì trong năm 2019 này, danh sách tiếp theo sẽ gồm những cầu thủ nào đã trở thành vấn đề quan tâm lớn nhất của giới game thủ ở thời điểm hiện tại.

Teaser ngắn hé lộ đợt update cầu thủ Việt của FIFA Online 4

Các ‘huấn luyện viên online" đã nhanh chóng đưa ra hàng loạt dự đoán những cầu thủ Việt Nam sắp xuất hiện trong FIFA Online 4. Từ những hình ảnh đa dạng trong clip, có thể đoán rằng khá nhiều cầu thủ Việt Nam chơi ở nhiều vị trí khác nhau sẽ cùng góp mặt trong bản cập nhật lần này.

Bên cạnh đó, tháng 6 cũng là thời điểm mừng sinh nhật tròn 1 năm tuổi của tựa game FIFA Online 4 Việt Nam. Đại tiệc sinh nhật tưng bừng đón FIFA Online 4 1 tuổi đang đến gần. Cộng thêm niềm vui chiến thắng bắn về từ King's Cup và loạt cầu thủ Việt Nam chất lừ sắp cập nhật, tháng 6 chắc chắn là thời điểm rực lửa cho cộng đồng game thủ FIFA Online 4 Việt Nam.

Theo dự kiến, các thông tin "hot" nhất trong bản cập nhật sau đại thắng Thái Lan của FIFA Online 4 sẽ được bật mí vào ngày 9.6 tới. Game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin tại đây.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.