'Giật mình' với cấu hình chơi mượt được bom tấn Dark & Light

08/06/2017 10:23 GMT+7

Cấu hình mà Snail Games công bố đã ngang ngửa với những game offline "khủng" ở thời điểm hiện tại.

 Dark & Light là game online được phát triển bởi Snail Games dựa trên nền tảng Unreal Engine 4 với chất lượng tương đương với các "bom tấn" đang có mặt trên thị trường. Được biết, người chơi Dark & Light có thể khám phá hành tinh với rất nhiều hệ sinh thái khác nhau. Trong quá trình khám phá game online Dark & Light, người chơi có thể sẽ đụng độ với các sinh vật bí ẩn trên hành tinh. Chính vì vậy, người chơi cần phải có một căn cứ vững chắc để chống lại sự tấn công của đối phương.

Ngoài lối chơi phong cách thế giới mở cực kỳ cuốn hút, Dark & Light còn sở hữu nền tảng đồ họa tuyệt vời. Bên cạnh ngày và đêm, Dark & Light có cả các hiện tượng thiên nhiên hiếm gặp như nhật thực hay nguyệt thực. Theo giới thiệu của Snail Games, thời tiết và các loại địa hình sẽ ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm của người chơi trong game. Ngoài núi lửa đã công bố, Dark & Light còn có cả núi tuyết, đầm lầy, đồng bằng, rừng và một lượng lớn các loại đảo hoang.

Mới đây, Snail Games đã công bố các thông tin về cấu hình yêu cầu cho Dark & Light, và chắc chắn cấu hình này sẽ khiến các game thủ cảm thấy giật mình.

 
Cấu hình
 Yêu cầu tối thiểu
 Đề nghị
 Hoàn hảo
 OS
 64-Bit Windows 7 Service Pack 1
 64-Bit Windows 7 Service Pack 1 / Windows 8
 64-Bit Windows 7 Service Pack 1/ Windows 10
 Processor
 2GHz Dual-Core 64-Bit CPU
 Intel Core i7 4770K
 Intel Core i7-5820K
 Memory
 4GB RAM
 16GB DDR3 RAM
 16GB DDR4 2133MHz       (2x 8GB)
 Video Card
 DirectX10 Compatible GPU with 1 GB Video RAM
 GeForce GTX 780 Ti 3GB
 GeForce GTX 1070 hoặc cao hơn
 Hard Drive
 Tối thiểu 50GB ổ cứng trống
 Tối thiểu 50GB ổ cứng trống
 Tối thiểu 50GB ổ cứng trống
 DirectX
 DirectX 10
  DirectX 10
 DirectX 10
Như vậy, để chơi "mượt" được Dark & Light, game thủ sẽ phải sở hữu dàn PC thuộc hàng tương đối "khủng". Có thể nói yêu cầu về cấu hình này của Dark & Light đã có thể so sánh với những game offline thuộc top đầu, và chắc chắn ăn đứt nhiều game online đang thịnh hành trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.