Gigabyte ra mắt GeForce RTX 3070 Gaming OC

Tôn Bảo
Tôn Bảo
30/10/2020 15:00 GMT+7

Gigabyte RTX 3070 Gaming OC 8G hứa hẹn sẽ là chiếc VGA khuấy động thị thị trường trong quý 4, với sức mạnh ngang ngửa sản phẩm cao nhất thế hệ trước nhưng có mức giá mềm hơn.

Vẫn sử dụng kiến trúc Ampere, cùng số lượng nhân RT và Tensor nhiều hơn, có bộ xử lý đa nhân dành cho nhu cầu streaming mới, bộ nhớ GDDR6X nhanh hơn, Gigabyte RTX 3070 Gaming OC sẽ đem lại hiệu năng game tốt cho các hệ thống máy tính khoảng 30 triệu đồng.

Sản phẩm sử dụng hệ thống tản nhiệt WindForce 3X với 3 quạt 80mm quay luân phiên. Có tổng cộng 5 ống dẫn nhiệt làm bằng đồng composite trên Gigabyte RTX 3070 Gaming OC, tiếp xúc trực tiếp với GPU, đem lại hiệu quả tản nhiệt cao. Các cánh quạt được phủ lớp graphene nano có thể kéo dài tuổi thọ của quạt lên gấp 2,1 lần cũng như hoạt động được êm ái hơn. Đáng chú ý là các cánh quạt quay luân phiên, nên đảm bảo độ ồn thấp cũng như lưu thông không khí được tốt, không bị nhiễu. Phần hộc quạt được thiết kế lại, đẹp hơn so với thế hệ trước.

Gigabyte RTX 3070 Gaming OC có BIOS kép, trong đó chế độ im lặng sẽ giúp thiết bị hoạt động êm ái hơn. Chế độ mặc định là OC như tên gọi của sản phẩm, tăng tốc VGA lên cao nhất có thể từ phía Gigabyte để đem lại hiệu năng game cao.

Không thể thiếu là RGB FUSION 2.0, tương thích với các sản phẩm thuộc hệ sinh thái của Gigabyte, đồng bộ thông qua phần mềm trên máy tính, hoặc tinh chỉnh từ xa trên các thiết bị di động.

Điểm nhấn của thiết kế bo mạch chủ là sử dụng các thiết kế pha nguồn tốt hơn, cho phép MOSFET hoạt động tốt ở nhiều mức nhiệt độ khác nhau, từ thấp đến cao, nhằm bảo vệ quá nhiệt cũng như cân bằng khả năng tải cho từng linh kiện. Ngoài ra, cá linh kiện trên Gigabyte RTX 3070 Gaming OC cũng đạt được chứng nhận Ultra Durable đem lại độ bền bỉ cao.

Để quản lý và tinh chỉnh sản phẩm, game thủ có thể sử dụng Aorus Engine để điều chỉnh tốc độ xung nhịp, hiệu điện thế hoặc hiệu năng quạt tùy theo nhu cầu, nhằm phát huy tối đa khả năng của Gigabyte RTX 3070 Gaming OC.

Gigabyte RTX 3070 Gaming OC hiện chưa có giá bán cụ thể, nhưng hứa hẹn sẽ là một lựa chọn đáng giá trong phân khúc máy tính tầm trung, dành cho cả game thủ lẫn những người sản xuất nội dung.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.