Grab Games đưa LMHT lên tầm cao mới bằng công nghệ thực tế ảo

06/10/2017 11:49 GMT+7

Công ty này đã phô diễn vẻ đẹp ảo diệu của tựa game nổi tiếng nhất thế giới tại sự kiện Google Pixel 2.

Google tiếp tục thêm phần cứng và các chương trình phần mềm vào hệ thống của mình, bao gồm tai nghe, laptop và kể cả thực tế ảo. Nhưng một trong những ngôi sao của sự kiện Pixel 2 này đó chính là thế hệ thứ 2 điện thoại thoại thông minh của google.

Và một trong những công nghệ để Google có thể trình diễn sức mạnh thật sự của mình đó chính là thực tế ảo. Thật ra trước đây, thực tế ảo đã khá nổi tiếng trong tựa game Pokémon Go, tuy nhiên nó vẫn chưa thể hiện được hết tiềm năng của mình. Chính vì vậy Google đã thể hiện tính năng cực kì sáng tạo của công nghệ thực tế ảo lên tựa game nổi tiếng nhất hiện nay, đó chính là Liên Minh Huyền Thoại.

Trong video ngắn dưới đây, các bạn có thể thấy được Google đã cho mọi người thấy được khi LMHT được xuất hiện trên kính thực tế ảo trông sẽ như thế nào. Và nó thật sự đã khiến các fan hâm mộ của tựa game này cảm thấy cực kì phấn khích. Với hàng loạt chỉ số được hiển thị và theo dõi các tướng, người dùng có thể nhìn thấy khá bao quát toàn bộ bản đồ cũng như theo dõi diễn biến cực kì nhanh chóng. Chưa kể bản đồ giờ đây trông cũng lung linh hơn bao giờ hết khiến người xem được trải nghiệm một cách cực kì mới lạ và không kém phần 'ảo diệu'.

Theo chia sẻ, dự án này đã được phát triển trong thời gian khá dài và Riot Games là một trong những đối tác của Grab Games để hỗ trợ cho họ. Dù không rõ trong tương lai có cần yêu cầu bộ gear đi kèm để có thể sử dụng thực tế ảo LMHT hay không, tuy nhiên nếu có thì đây sẽ là tin vui dành cho fan hâm mộ tựa game này trên toàn thế giới.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.