Hãng phát triển đang 'vật vã' sửa lỗi game Sniper: Ghost Warrior 3

02/05/2017 08:05 GMT+7

Hãng phát triển CI Games cho biết hãng sẽ không tung thêm nội dung mới cho Sniper: Ghost Warrior 3 đến khi sửa lỗi xong.

Gần đây, tựa game mới ra mắt Sniper: Ghost Warrior 3 đã bị Eurogamer "châm biếm" vì thời gian nạp màn quá lâu cũng như nhận không ít "gạch đá" từ người dùng vì các lỗi nghiêm trọng xảy ra trong quá trình chơi. Hãng phát triển CI Games phải đứng ra xác nhận rằng hãng sẽ cố gắng sửa xong hết các lỗi này để nâng cao trải nghiệm người dùng trước khi tung ra các nội dung mới.
Cụ thể, dự tính ban đầu của CI Games là sẽ bổ sung nhiệm vụ mới cho phần chơi đơn, đồng thời ra mắt phần chơi mạng miễn phí cho Sniper: Ghost Warrior 3 vào khoảng quý 3 năm nay. Tuy nhiên trước tình hình hiện tại, hãng buộc phải tập trung vào sửa lỗi trước khi bổ sung thêm nội dung cho game. Ngoài 2 vấn đề nạp màn lâu và rớt khung hình, người dùng trên PC còn than phiền rất nhiều lỗi khiến họ tụt cảm xúc như: lỗi mô hình nhân vật, lỗi đứng hình, mất save,... và đánh giá game chỉ ở mức trung bình trên Steam.
Gặp quá nhiều lỗi khiến Sniper: Ghost Warrior 3 không được đánh giá cao (Ảnh: Steam)
Có thể thấy rằng, CryEngine mạnh mẽ đã không được CI Games tối ưu hóa một cách cẩn thận cho Sniper: Ghost Warrior 3 dẫn đến nhiều lỗi phát sinh. Ông Marek Tymiński, CEO của CI Games cho biết hãng đang thu thập những phản hồi của người dùng và cam đoan sẽ hỗ trợ hết mình, giúp cải thiện Sniper Ghost Warrior 3 tốt hơn. Hiện tại, hãng đang tập trung sửa 2 lỗi quan trọng nhất là trồi sụt khung hình và giảm thiểu thời gian nạp màn. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.