Hôm nay, game thủ có thể mua tai nghe JBL độc đáo giá rẻ

Kim Chao
Kim Chao
05/10/2020 14:29 GMT+7

Hôm nay 5.10.2020, JBL tung ra cộng đồng game thủ Việt tai nghe nhét tai (in-ear headphone) JBL Quantum 50 với những tính năng độc đáo cùng mức giá cạnh tranh.

Đừng lo cuộc gọi nhỡ

Âm thanh quyết định đến chiến thắng, đó là tiêu chí game thủ không bao giờ bỏ qua. Tiếng bước chân, tiếng xuất chiêu của đối phương hay lời thì thầm của đồng đội đều phải được nghe thật kỹ nên công nghệ âm thanh gaming độc quyền JBL QuantumSOUND Signature đã hiểu điều này và ngay lập tức phục vụ cho các game thủ. Tai nghe này được thiết kế tối ưu cho thiết bị di động nhưng cũng tương thích với mọi nền tảng thiết bị. Game thủ cũng sẽ không lo những cuộc gọi nhỡ để tập trung toàn cục vào game nhờ bộ điều khiển "xịn sò" tích hợp phím ngắt mic chuyên dụng cùng phím đa năng.

Lắng nghe

Với driver lớn 8.6mm chế tác cùng công nghệ âm thanh gaming độc quyền JBL QuantumSOUND Signature, người chơi có thể lắng nghe đối thủ (cùng đồng đội) vượt trội hơn bao giờ hết, đưa bản thân chìm đắm vào thế giới của game di động. Bắt từng âm thanh dù là nhỏ nhất. Vì chơi là để chinh phục!

Đơn giản

Khi đội hình đã ổn định, người chơi chỉ việc ngồi yên một chỗ "chiến" game. Thanh trượt âm lượng riêng biệt không chung với âm lượng điện thoại, phím ngắt mic (mute) chuyên dụng cùng phím đa năng tích hợp giữ cho mọi thứ đơn giản nhất!

Chỉ huy tập trung

Đối với những trận đại chiến với số lượng người tham gia đông, micro được thiết kế gần miệng nhất và độc lập với cụm điều khiển cho game thủ khả năng thu giọng đỉnh cao.

Hưởng thụ

JBL Quantum 50 bán tại các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với mức giá 890.000đ cùng 3 tùy chọn màu sắc: Đen, Trắng, Tím.

Game thủ sẽ chìm đắm trong thế giới âm thanh ngay cả những trận chiến trường kỳ nhất. Sự kết hợp của công nghệ cộng thái học được cấp bằng sáng chế của JBL và sợi dây siêu mềm bọc dù cực bền bỉ cho khả năng bám tai cực ổn định. Những trận chiến dài sẽ trôi đi mềm mại.

Đa tương thích

Được thiết kế tối ưu cho thiết bị di động, nhưng JBL Quantum 50 tương thích với tất cả các nền tảng: PC, Mac, Xbox ONE, PlayStation 4, Nintendo Switch và cả thiết bị VR. Dù người chơi bằng cách nào với thiết bị nào, dễ dàng chìm đắm trong một thế giới khác.

 Thông số kỹ thuật

• Kích thước driver: 8.6mm / 0.3" (Driver động)
• Tần số phản hồi: 20Hz - 20kHz
• Tần số phản hồi microphone: 100Hz - 10kHz
• Công suất vào tối đa: 5mW
• Trở kháng: 16 ohm
• Độ nhạy: 97dB SPL @ 1kHz/1mW
• Độ nhạy microphone: -41dBV @ 1kHz/Pa
• Trọng lượng: 21.5g/0.05 lbs
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.