HP trình làng laptop chơi game Omen

11/11/2014 09:30 GMT+7

Laptop chơi game HP Omen hứa hẹn mang lại trải nghiệm tuyệt vời chơi game thủ.

Ngày 4.11.2014 vừa qua, hãng HP đã giới thiệu HP Omen, mẫu laptop chơi game kết hợp các yếu tố tốc độ, sự gọn nhẹ và thiết kế thời trang.

HP Trình Làng Laptop Chơi Game OMEN

Mục đích của game thủ khi chơi game là chiến thắng, và mong muốn máy tính của họ cũng phải xứng tầm. HP Omen được trang bị sức mạnh “bá đạo” cùng với thiết kế tuyệt vời nhằm đem lại trải nghiệm game tốt nhất cho người dùng,” theo lời ông Mike Nash - Phó chủ tịch, Giám đốc sản phẩm thuộc mảng sản phẩm tiêu dùng của HP.

HP Trình Làng Laptop Chơi Game OMEN

HP Omen sử dụng GPU Nvidia GeForce GTX 860M và CPU Intel® Core™ i7 Quad Core.

Màn hình kích thước 15.6 inch độ phân giải FullHD cảm ứng với khả năng hiển thị 72% dải màu chuẩn. Máy được trang bị SSD 128GB với tùy chọn nâng cấp lên SSD 256GB hoặc 512GB chuẩn PCIe với tốc độ cao hơn 6-9 lần ổ cứng thông thường.

Khách hàng có thể chọn dung lượng RAM 8GB hoặc 16GB DDR và RAM đồ họa 2GB hoặc 4GB GDDR5

HP Trình Làng Laptop Chơi Game OMEN

Thiết kế của HP Omen được tối ưu hóa cho việc chơi game. Nhiệt độ máy khi hoạt động thường sẽ ảnh hưởng tới hiệu suất nếu không có giải pháp tản nhiệt hiệu quả. Nhưng với 2 quạt hút khí mát ở mặt dưới máy và đẩy không khí nóng ra quạt thổi phía mặt sau sẽ giúp hơi nóng “tránh xa” khu vực bàn phím cũng như tay của người dùng. Với các chân đế cao su được thiết kế đặc biệt giúp dưa không khí mát vào quạt hút và không cho hơi nóng “chui vào” máy, HP Omen sẽ vẫn “mát rượi” cho dù hoạt động trong thời gian dài.

HP Trình Làng Laptop Chơi Game OMEN

Với độ dày 19.9mm và nặng 2.1kg, HP Omen có thể xem là nhẹ trong các dòng laptop chơi game. Khung máy  được làm từ nhôm nguyên khối được tiện CNC. Các cổng kết nối đều được đưa ra cạnh sau. Các kết nối tiêu chuẩn như HDMI, Mini DisplayPort, USB 3.0 đều hiện diện. Máy được kèm thêm cổng LAN thông qua phụ kiện gắn rời.

HP Trình Làng Laptop Chơi Game OMEN

Bàn phím của Omen có thêm 6 nút có thể tùy biến và được phân thành 7 vùng chiếu sáng với màu tùy chọn. Loa của máy được Beats cung cấp và cũng được gắn đèn nhiều màu.

HP Omen sẽ được đưa ra thị trường với các phụ kiện tùy chọn như chuột X9000 (giá 59,99 USD), ba lô đựng máy (giá 79,99 USD).

HP Trình Làng Laptop Chơi Game OMEN

Sản phẩm đang được bán ra ở thị trường Mỹ với giá ban đầu là 1499,99 USD cho bản có cấp hình Core i7 Quad-core, 8GB DDR3 RAM, 2GB GDDR5 VRAM và SSD 128GB.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.