Huawei Mate X tích hợp 5G – Mạnh mẽ và kết nối nhanh cho game thủ hạng nặng

06/03/2019 08:19 GMT+7

Bên cạnh vẻ ngoài với thiết kế gập đột phá thì hiệu năng mạnh mẽ là ưu điểm lớn của Huawei Mate X trong lần trình làng này.

Vẫn là vi xử lý Kirin 980 được sản xuất trên tiến trình 7nm tích hợp 5G đa chế độ Balong 5000 (hoạt động tương thích với cả 2 kiến trúc mạng 5G SA – Standalone Architecture – và NSA – None-standalone Architecture.

Mate X là thiết bị cầm tay duy nhất hỗ tợ kiến trúc mạng 5G tương lại tính tới thời điểm này. Sản phẩm có bộ nhớ trong 512GB và 8GB RAM, đảm bảo “cân” được bất kì ứng dụng hay tựa game nặng nào hiện có trên thị trường. Đồng thời, công nghệ sạc nhanh SuperCharge 55W đảm bảo sạc được 85% dung lượng pin trong 30 phút (pin dung lượng 4.500mAh) sẽ giúp thiết bị hoạt động hiệu quả cả ngày. Những cải tiến trên giao diện EMUI sẽ đem lại các trải nghiệm thú vị hơn.

Với sự ra đời của Mate X, Huawei là nhà sản xuất điện thoại đầu tiên trên thế giới có hệ sinh thái 5G hoàn thiện, từ hạ tầng, CPE, chipset cho đến sản phẩm người dùng đầu cuối.

5G không chỉ có băng thông và tốc độ lớn hơn 4G rất nhiều, mà còn là trợ thủ đắc lực của các nhà phát triển game VR và AR. Với các thiết bị VR độc lập được phát hành trên thị trường, các trang web nội dung thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR) có thể sẽ được chuyển sang Điện toán đám mây  thay vì chỉ tồn tại trên máy tính.

Đó cũng là lúc 5G thể hiện sức mạnh của mình, với kết nối nhanh, độ trễ thấp, không bị giật, lag khi trải nghiệm những tựa game online hay phải kết nối với các server – máy chủ - ở nửa vòng Trái đất. Trải nghiệm dựa trên Cloud có độ trễ thấp sẽ đem lại các trải nghiệm game AR tốt hơn với chất lượng video cao nhất.

Trong tương lai, Huawei sẽ còn triển khai nhiều dịch vụ và sản phẩm 5G khác để đem lại các trải nghiệm tốt cho người dùng nói chung và game thủ nói riêng trên nhiều phân khúc giá.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.