Huawei tung ưu đãi 'khủng' mùa Tết, thêm lựa chọn mua sắm cho game thủ

16/01/2019 15:47 GMT+7

Với phương châm “lấy người dùng làm trung tâm”, Huawei mong muốn mang trải nghiệm kỹ thuật số đến mọi gia đình, cộng đồng và các tổ chức doanh nghiệp để kết nối cả thế giới thông qua việc kết hợp giữa công nghệ chất lượng cao, giá cả hợp lý và phân khúc sản phẩm ngày càng đa dạng.

Năm 2018 vừa qua, bằng những sản phẩm đột phá dẫn đầu về công nghệ lẫn chiến lược giá hợp lý, Huawei đã bán được 200 triệu chiếc smartphone trên toàn cầu, tăng 66 lần trong 8 năm, kể từ năm 2010 và giữ vững vị trí thương hiệu smartphone đứng thứ hai thế giới trong suốt 2 quý liên tiếp với mức thị phần lần lượt là 15,8% và 14,5%.
Doanh thu của Huawei trên phạm vi toàn cầu trong năm 2018 đạt khoảng 108,5 tỷ USD, với tốc độ tăng trưởng 21% so với cùng kỳ năm trước. Đối với các nhóm kinh doanh như giải pháp hạ tầng viễn thông, giải pháp doanh nghiệp, nhóm kinh doanh tiêu dùng hay dịch vụ đám mây đều cho thấy sự tăng trưởng ổn định.
Hãng hứa hẹn sẽ mang đến sự thú vị và đa dạng hơn cho người dùng ở mảng thiết bị cá nhân, smartphone cùng các thiết bị công nghệ khác trong nhà và cả phương tiện di chuyển, trong đó các sản phẩm từ trung đến cao cấp năm qua của hãng đều được trang bị cấu hình mạnh mẽ, từ Kirin 970 trở lên, đảm bảo đem lại trải nghiệm nói chung tốt và trải nghiệm game ấn tượng.
Sự thành công của các sản phẩm dòng P20 và Mate 20 đã giúp Huawei bán hơn 16 triệu và 5 triệu sản phẩm lần lượt cho mỗi dòng. Ở phân khúc tầm trung, dòng Huawei Nova cũng đã đạt con số 65 triệu sản phẩm trên toàn thế giới. Trong năm 2019, Huawei tiếp tục đặt mục tiêu mang đến những trải nghiệm thông minh hơn cho người dùng nói chung và game thủ nói riêng với những đổi mới công nghệ đột phá trên chipset, thiết bị phần cứng, điện toán đám mây và đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI). Để nâng cao cảm hứng sử dụng của người dùng thông qua cổng thông tin kỹ thuật số thông minh và sự tương tác tự nhiên nhiều cảm xúc hơn trong thế giới ảo, Huawei sẽ chú trọng phát triển công nghệ AI và đường truyền 5 Gbps để khởi đầu một kỉ nguyên mới về cảm nhận của người tiêu dùng thông qua kết nối thông minh và tối ưu.
Tại Việt Nam, Huawei cũng đã đạt được những thành công nhất định. Doanh thu smartphone của Huawei tại Việt Nam trong năm 2018 đã tăng gấp đôi so với năm 2017, giúp Huawei bước gần đến mục tiêu trở thành thương hiệu smartphone đứng thứ 2 tại Việt Nam trong vòng 2 năm tới. Cùng với 3 cửa hàng trải nghiệm được mở tại Hà Nội và TP. HCM trong năm 2018, Huawei đã giới thiệu đến người dùng Việt Nam tất cả các dòng sản phẩm điện thoại danh tiếng của hãng.
Song song với những cải tiến công nghệ mới mẻ, Huawei còn mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn cho người dùng Việt Nam. Cụ thể, chương trình ưu đãi “Đem yêu thương về đón Tết” được Huawei triển khai nhân dịp Tết Nguyên Đán tại các điểm bán lẻ cùng nhiều quà tặng ý nghĩa:
- Từ ngày 11/1 đến 4/2/2019 khi mua Huawei Mate 20 Pro (giá 21,990,000đ) hoặc Mate 20 (giá 15,990,000đ) trên các hệ thống online, người dùng được nhận ngay vòng tay thông minh đa năng Huawei Talk band B5 trị giá 3,995,000đ.
- Từ ngày 1-25/1 và 5-28/2/2019, người dùng sẽ nhận ngay lì xì 300,000đ tiền mặt khi mua dòng điện thoại phổ thông Huawei Nova 3i (giá 6,490,000đ) và nhận ngay voucher lì xì 500,000đ khi mua Huawei Nova 3i từ 26/1 - 4/2/2019.
- Từ ngày 1-31/1 và 5-28/2/2019, khách hàng khi mua smartphone Huawei Y9 2019 (giá 5,490,000đ) sẽ được tặng voucher lì xì 200,000đ tiền mặt và khi mua từ 26/1 - 4/2/2019 sẽ được tặng voucher lì xì 400,000đ.
Các hệ thống áp dụng khuyến mãi bao gồm: Thế Giới Di Động, FPT, Cellphone S, Vietel Store, Vinpro, Tiki, Huawei Brand Shop, Lazada, Hoàng Hà, Hệ thống siêu thị điện máy Chợ Lớn, Mediamart, Nguyễn Kim, Hệ thống siêu thị điện máy HC.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.