ID-Cooling ra mắt cặp tản nhiệt khí SE-234-ARGB và SE-207

Tôn Bảo
Tôn Bảo
15/06/2020 08:13 GMT+7

ID-Cooling SE-234-ARGB và SE-207 là cặp đôi tản nhiệt khí tầm trung, hỗ trợ hầu hết các socket phổ biến nhất hiện nay, từ AMD AM4 đến Intel LGA 1200.

Trong khi ID-Cooling SE-234-ARGB có điểm nhấn là hệ thống đèn ARGB được tích hợp trên quạt tản, tương thích với nhiều hệ thống đèn LED khác nhau của các hãng linh kiện máy tính để người dùng thoải mái kết hợp, thì SE-207 có kiểu dáng hầm hố và khổng lồ có thể giải quyết vấn đề tỏa nhiệt của các vi xử lý cao cấp.
ID-Cooling SE-234-ARGB
Tản nhiệt SE-234-ARGB có kiểu dáng tương tự như đại đa số tản nhiệt khí hiện có trên thị trường, dạng đứng. Sản phẩm có 4 ống đồng, có thể kết hợp hoàn hảo với những vi xử lý tầm trung trở xuống, như AMD Ryzen 5 3000 series hay Intel Core i5 thế hệ 10. Nếu sử dụng cùng các dải sản phẩm dòng cao không K (của Intel) hoặc không X (của AMD) thì cũng không phải là quá tay cho SE-234-ARGB.
Quạt đi kèm theo tản nhiệt có kích thước lớn, 120mm, và có tích hợp đèn ARGB tương thích với các công nghệ RGB của các hãng sản xuất linh kiện máy tính hàng đầu hiện nay như ASUS Aura Sync, MSI Mystic Light Sync và GIGABYTE RGB Fusion. Game thủ có thể thay đổi các quạt khác nếu muốn. Bốn góc quạt được trang bị thêm bộ giảm chấn bằng cao su để loại bỏ bớt độ rung khi quay, qua đó giúp tản nhiệt vận hành êm ái hơn.
Điểm nhấn chính của SE-234-ARGB là sản phẩm có tích hợp đèn LED RGB trên bề mặt với logo của ID-Cooling, nên người dùng có thêm một vị trí để "khoe" hiệu ứng RGB nữa.
Về chất liệu, ID-Cooling SE-234-ARGB được mạ đen toàn bộ, khá ngầu, vừa chống oxy hóa vừa có tính thẩm mỹ cao khi làm nổi bật được các dải đèn LED. Đặc biệt, tản được trang bị kèm kem ID-TG25 có thông số dẫn nhiệt tốt 10,5W/m-K, cao hơn Arctic MX4.
ID-Cooling SE-207
Không có đèn LED ARGB như đàn em của mình, nhưng SE-207 có thể đem lại hiệu năng ấn tượng cho các vi xử lý cao cấp, với 2 tháp tỏa nhiệt được nối lại với nhau. Khi sử dụng 2 quạt công suất lớn, người dùng sẽ có một "tủ làm mát" tốt cho Intel Core i7 hoặc AMD Ryzen 7.
Dù to con và có vẻ như chiếm nhiều diện tích, nhưng thiết kế của SE-207 vẫn đảm bảo không bị cấn RAM khi lắp vào máy tính. Phần tiếp xúc với CPU được sử dụng chất liệu đồng nguyên chất, giúp cải thiện khả năng tán nhiệt.
ID-Cooling SE-207 được bán ra với mức giá 1,19 triệu đồng, trong khi SE-234-ARGB có giá 749.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.