Intel sửa 25 lỗ hổng trong bản cập nhật nền tảng mới nhất

Tôn Bảo
Tôn Bảo
12/06/2020 12:51 GMT+7

Intel công bố bản cập nhật cho tháng 6/2020 với 25 bản vá lỗi cho các lỗ hổng bảo mật. Hai trong số đó có điểm số CVSS 9,8, có nghĩa là lỗi rất nguy hiểm.

Hệ thống Common Vulnerability Scoring System – CVSS – là một cách để đánh giá mức độ nghiêm trọng của các lỗi bảo mật, với điểm số từ 0 đến 10 (thấp đến cao). Intel với tư cách là tập đoàn công nghệ hàng đầu luôn bị các hacker ưu tiên chăm sóc, và hãng cũng luôn có các bản vá lỗi, cập nhật liên tục để bảo vệ người dùng khỏi những mối nguy hiểm từ bên ngoài.

Cụ thể, ở phần cập nhật nền tảng mới nhất từ Intel, 25 lỗ hổng khác nhau đã được vá. Các lỗ hổng này được chấm điểm CVSS từ 3,3 cho đến cao nhất là 9,8. Bên cạnh việc sửa các lỗi bảo mật, bản cập nhật trong tháng 6 còn giúp các vi xử lý thế hệ 10 của Intel hoạt động ổn định hơn trong nhiều tác vụ khác nhau, từ làm việc văn phòng đến xử lý đồ họa hay chơi game, vốn là điều mà người dùng cuối quan tâm.

Intel khuyến khích người dùng gửi email về secure@intel.com khi phát hiện ra các lỗi bảo mật mới để giúp hãng đưa ra được các bản vá kịp thời. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tham khảo thêm về các thông tin bảo mật ở Intel Product Security Center.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.