Khai trương Sony Centre Estella - Trưng bày nhiều thiết bị game và giải trí thú vị của Sony

Tôn Bảo
Tôn Bảo
24/07/2020 16:41 GMT+7

Sony chính thức khai trương chi nhánh Sony Center mới tại tầng 3 Trung tâm Thương mại (TTTM) Estella Place, 88 Song Hành, Quận 2.

Tại đây, người dùng Việt và giới yêu thích công nghệ cũng như game thủ có thể thỏa mãn niềm đam mê với các thiết bị hình ảnh, âm thanh đẳng cấp của Sony.

Điển hình là hệ thống loa Soundbar âm thanh vòm và Home Cinema 5.1 kênh cao cấp, hệ máy chơi game PlayStation 4 và VR; máy chụp hình Alpha và ghi hình hằng ngày RX, ZV-1; loạt tai nghe “chuyên gia âm thanh” True Wireless đình đám WF-1000XM3, WF-SP900, SP800N, WF-XB700… và không thể thiếu các mẫu loa EXTRA BASS đầy uy lực cho các buổi sinh hoạt, tiệc tùng.

Điểm nhấn của chi nhánh Sony Center Estella là sự kết hợp đầy hài hòa của các thiết bị công nghệ của Sony vào hệ thống giải trí gia đình, mang đến chất lượng vui chơi đẳng cấp và sự hài lòng, vui vẻ cho mọi thành viên ở mọi lứa tuổi.

Đặc biệt, khách hàng có thể trải nghiệm khu vực giải trí đỉnh cao tại Sony Center Estella với nhiều hoạt động hấp dẫn và hưởng ưu đãi lên đến 40% cho các sản phẩm. Ngoài ra, khách hàng có thể tham gia check-in tại chỗ để nhận ngay hàng loạt các phần quà hấp dẫn. Chương trình bắt đầu từ ngày 24.07.2020 cho đến hết ngày 26.7.2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.