Khai trương trụ sở mới NetworkHub Việt Nam: Đánh dấu 12 năm thành công

07/12/2017 11:09 GMT+7

Trụ sở mới hoành tráng của NetworkHub Việt Nam đánh dấu chặng đường 12 năm hoạt động, phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Vào 9 giờ sáng nay 7.12, NetworkHub Việt Nam - nhà phân phối chính thức của nhiều thương hiệu thiết bị/linh kiện gaming nổi tiếng - đã chính thức khai trương trụ sở mới tại địa chỉ 436A/113-115-117, đường Ba Tháng Hai, phường 12, quận 10, TP.HCM, nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển và kinh doanh của Công Ty.
"Căn cứ" mới của NetworkHub Việt Nam không chỉ hoành tráng về quy mô diện tích và điều kiện làm việc so với trụ sở đầu tiên, mà còn tạo điểm nhấn đặc biệt bởi không gian gần gũi, thân mật, gợi cảm giác như một căn nhà chung của tập thể nhân viên công ty. Với mô hình "văn phòng biệt thự" kiểu này, nhân viên của NetworkHub hẳn sẽ không muốn rời khỏi nơi làm việc bởi đó cũng là nhà của họ, biên giới đi làm - về nhà sẽ không còn nữa.
Trao đổi với chuyên mục Game báo Thanh Niên, ông Phùng Viễn Phương - Giám đốc NetworkHub Việt Nam - chia sẻ: "Trụ sở mới của NetworkHub Việt Nam đánh dấu 12 năm vận hành, phát triển của chúng tôi từ con số 0. Trong thời gian tới, chung tôi vẫn sẽ nỗ lực mang lại nhiều thương hiệu sản phẩm công nghệ thông tin hàng đầu cho thị trường Việt Nam, đặc biệt là những điểm nhấn mới ở phân khúc văn phòng".
Tính đến thời điểm hiện tại, NetworkHub Việt Nam là nhà phân phối chính thức của 7 nhãn hàng thiết bị/linh kiện, đặc biệt hướng tới đối tượng game thủ. Trong đó, Colorful chính là "đầu tàu" chủ lực làm nên thương hiệu cho NetworkHub Việt Nam. Trong thời gian gần đây, công ty cũng vửa ra mắt nhánh sản phẩm máy tính OneBot tạo được nhiều ấn tượng tốt đẹp cho giới công nghệ.
Một số hình ảnh khác về trụ sở mới của NetworkHub Việt Nam:
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.