Kingdom Next Gen bất ngờ lấn sân sang mảng bán lẻ

28/11/2017 07:30 GMT+7

Được game thủ tại TP.HCM biết đến nhờ vào chuỗi phòng máy chất lượng cao với nhiều hoạt động liên quan đến lĩnh vực eSports, mới đây, Kingdom Next Gen đã tiếp tục phát triển thêm mảng bán lẻ linh kiện/thiết bị gaming với Kingdom Next Gen Store.

Chính thức “chào sân” cộng đồng game thủ TP.HCM vào ngày 7.5.2017 với cơ sở tại Nhiêu Tứ (Phú Nhuận), Kingdom Next Gen được biết đến như hệ thống phòng máy cao cấp, đề cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm người dùng. Chỉ ít ngày sau khi khai trương, Kingdom Next Gen Nhiêu Tứ cũng được lựa chọn trở thành nơi thi đấu của Giải Thể thao Điện tử Thanh Niên Game mùa đầu tiên.
Một số hình ảnh độc quyền do Kingdom Next Gen chia sẻ cùng Thanh Niên Game trước ngày khai trương
Thừa thắng xông lên, vào đầu tháng 9.2017 Kingdom Next Gen tiếp tục ra mắt chi nhánh thứ hai tại Hòa Hưng (Quận 10), với quy mô diện tích, số lượng máy, không gian… được đánh giá thuộc Top đầu tại TP.HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Điểm đặc sắc của chi nhánh Hòa Hưng chính là không gian sảnh cafe sang trọng, hỗ trợ cho game thủ Mobile và cũng rất phù hợp cho các giải đấu chuyên nghiệp.
Sau khi cả hai chi nhánh đã đi vào hoạt động ổn định, đội ngũ Kingdom Next Gen đã liên tục có nhiều hoạt động tham gia vào lĩnh vực Thể thao Điện tử (eSports): trở thành nơi tổ chức giải LMHT Vệ Binh Tinh Tú, sự kiện ra mắt Blade & Soul, đồng tổ chức New Blood Championship, Kingdom Next Gen Venus Championship, Aorus Cup,… và thậm chí là sự ra đời của Next Gen Studio đặt trụ sở tại chi nhánh Hòa Hưng. Đây đều là những hoạt động, sự kiện nhằm định hình Kingdom Next Gen vượt khỏi giới hạn của một tổ chức cung cấp dịch vụ phòng máy đơn thuần.
Theo nguồn tin riêng của chuyên mục Game báo Thanh Niên, Kingdom Next Gen sắp tới sẽ ra mắt thêm mảng bán lẻ linh kiện/thiết bị gaming phục vụ đối tượng high-end, dự án được mang tên “Kingdom Next Gen Store” với cửa hàng đầu tiên cũng được đặt tại trụ sở Hòa Hưng. Đây được xem là bước tiến khá bất ngờ, gây tò mò cho giới quan sát trong ngành.
Anh Nguyễn An Bình - Người sáng lập, Giám đốc Dự án Kingdom Next Gen Store - trao đổi với Thanh Niên Game: “Kingdom Next Gen Store là dự án tham vọng của Kingdom Next Gen, đặt trụ sở tại 125/2 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, với định hướng kinh doanh nhắm đến phân khúc thiết bị/linh kiện gaming cao cấp. Chúng tôi đã làm việc với rất nhiều thương hiệu lớn, uy tín đang có mặt tại Việt Nam với mong muốn sẽ đem đến cách làm mới lạ, hướng đến lợi ích khách hàng”.
Được biết, Kingdom Next Gen Store sẽ đi vào hoạt động từ ngày 1.12.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.