KINGMAX ra mắt tai nghe bluetooth JoyBuds511 cho game thủ di động

Tôn Bảo
Tôn Bảo
14/05/2020 11:08 GMT+7

Nhắm vào thị trường lớn cho các thiết bị di động, nhà sản xuất bộ nhớ KINGMAX Group đã công bố ra mắt tai nghe True Wireless (TWS) Bluetooth 5.0 mang tên JoyBuds511.

JoyBuds511 sử dụng chip Bluetooth Qualcomm chất lượng cao, có khả năng tiêu thụ điện năng thấp, độ trễ thấp, và kết nối ổn định.

 

JoyBuds511 có khả năng mã hóa âm thanh aptX độc quyền của Qualcomm, đem lại sự cân bằng và phong phú ở các dải âm. Bên cạnh trải nghiệm nghe tuyệt vời cho âm thanh và video, JoyBuds511 còn tăng cường giảm tiếng ồn khi hội thoại với micro kép tích hợp và công nghệ khử tiếng ồn CVC 8.0. Bạn có thể nghe gọi rõ ràng khi trao đổi bằng giọng nói trong lúc chiến game ở ngoài trời với gió mạnh hoặc ở những nơi ồn ào.

Người dùng khi sử dụng tai nghe Bluetooth 4.2 cũ thường gặp phải các trải nghiệm không hài lòng như mất kết nối, độ trễ cao cũng như thiết lập kết nối khó khăn. Với tai nghe KINGMAX TWS JoyBuds511, người dùng sẽ được nâng cấp trực tiếp lên Bluetooth 5.0 mới nhất, loại bỏ mọi nhược điểm của tai nghe Bluetooth 4.2. Chỉ với một nút nhấn đơn giản, bạn có thể tự động kết nối và bật và tắt thông bằng hộp sạc trong các lần sử dụng tiếp theo. Phím cảm ứng đa chức năng cho phép người dùng dễ dàng trả lời các cuộc gọi, phát nhạc, thay đổi bài hát trước, điều khiển âm lượng và kích hoạt trợ lý ảo trên điện thoại chỉ bằng một cú chạm ngón tay.

Tai nghe Bluetooth KINGMAX TWS JoyBuds511 sử dụng công nghệ xử lý tín hiệu số để có chất lượng âm thanh tối ưu nhất. Phần mềm khử tiếng ồn CVC (Clear Voice Capture) 8.0 và micrô ké sẽ giúp lọc âm thanh và triệt tiêu tiếng ồn xung quanh để tạo ra cuộc gọi rõ hơn, thậm chí bạn có thể thực hiện cuộc gọi ngoài trời với gió mạnh hoặc ở những nơi ồn ào. Điều này phù hợp với các game thủ Liên Quân Mobile thường xuyên phải giao tiếp bằng giọng nói trong quá trình giao tranh, giúp họ có thể chơi ở bất kì môi trường nào mà không sợ bị mất lợi thế.

Tai nghe nhét tai Bluetooth JoyBuds511 có thiết kế tai trong là mặt phẳng để người đeo được thoải mái. Thiết kế phẳng này giúp vừa khít với tai và ít bị rơi ra trong khi vận động. Ngoài ra, với thiết kế chống nước IPX7 chống mưa và mồ hôi, tai nghe này được khuyến khích cho người dùng yêu thích thể thao ngoài trời, tập luyện hoặc chạy bộ. Nhà sản xuất cũng tặng kèm với 3 nút tai nghe kích cỡ khác nhau có thể thay đổi.

KINGMAX TWS Bluetooth JoyBuds511 sử dụng pin lithium chất lượng cao có chứng nhận Hàn Quốc (KC). Thiết bị có thể đạt được tới 6-7 giờ sử dụng liên tục theo mức âm lượng. Với hộp sạc nhỏ gọn nhưng có dung lượng 480mAh, người dùng có thể đạt hơn 26 giờ sử dụng, không bị gián đoạn. Sản phẩm sẽ sớm có mặt ở nhiều quốc gia khác nhau trên các cửa hàng trực tuyến và vật lý vào tháng 5 năm 2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.