Kingston đã bán ra 13,3 triệu thẻ nhớ SSD trong nửa đầu 2019

Tôn Bảo
Tôn Bảo
21/10/2019 14:24 GMT+7

Kingston Technology đã xuất bán hơn 13,3 triệu SSD trong nửa đầu năm 2019, theo số liệu thống kê của công ty nghiên cứu thị trường TrendFocus.

Doanh số bán cao đã đặt Kingston vào vị trí nhà cung cấp SSD lớn thứ ba thế giới sau các nhà sản xuất bán dẫn Samsung và Western Digital, thể hiện sức mạnh và vị thế trên thị trường với tư cách là nhà sản xuất SSD bên thứ ba dẫn đầu thế giới. Riêng Kingston đã chiếm con số cao vọt 11,3% trong tổng số SSD bán ra toàn cầu nửa đầu năm nay.
Nghiên cứu của “TrendFocus cho thấy sự tăng trưởng liên tục trong tổng số lượng SSD xuất bán trong mọi hạng mục năm nay ,” Don Jeanette, Phó Chủ tịch của TrendFocus cho biết. “Nghiên cứu của chúng tôi cho thấy SSD dành cho máy cá nhân chiếm phần lớn trong tổng lượng hàng xuất bán trong khi NVMe PCIe cũng cho thấy có sự tăng trưởng do có nhu cầu gia tăng qui mô của các môi trường điện toán. Câu chuyện của nửa đầu 2019 là lượng NAND bán ra tăng và giá đã bật đáy, do đó thúc đẩy nhu cầu SSD.”
“Những phát hiện của TrendFocus xác nhận quy mô tổng thể và tầm quan trọng của Kingston đối với ngành trong vai trò là nhà cung cấp SSD độc lập,” Kingston cho biết. “Trong suốt 32 năm qua, Kingston vẫn luôn là nhà cung cấp các giải pháp bộ nhớ hiệu năng cao - được tin cậy và ổn định. Trong suốt thập kỷ qua, khách hàng thuộc mọi tầng cấp đều tin dùng ổ SSD của Kingston ― từ những khách hàng muốn máy tính chạy nhanh hơn bằng cách nâng cấp lên SSD, cho đến các trung tâm dữ liệu lớn nhất thế giới cung cấp điện toán đám mây ― Kingston hiện diện ở khắp mọi nơi. Những việc trên đòi hỏi cả một tập thể để hoàn thành và chúng tôi đều muốn cảm ơn và chia sẻ thành công với đối tác, đại lý và khách hàng.”
Theo TrendFocus, vị thế của Kingston trong phân khúc ổ đĩa máy tính cá nhân có quy cách 2,5″ là rất chắc chắn bởi công ty dẫn đầu danh sách tất cả các nhà sản xuất với thị phần đáng kể 27,3%. Ngày 21 tháng 10, Kingston sẽ tung ra ổ SSD máy tính cá nhân thế hệ kế tiếp KC600 SATA 2,5″. Ổ SSD này sẽ gia nhập nhóm các ổ đang được bán rộng rãi như UV500 SATA cũng như KC2000 và A2000 PCIe NVMe SSD để hình thành bộ các giải pháp lưu trữ hiệu năng cao mà hoàn toàn tuân thủ chuẩn an ninh bảo mật TCG Opal 2.0. Các ổ SSD được mã hoá phần cứng 256-bit AES có thể là chiến lược an ninh bảo mật mà cả người tiêu dùngdoanh nghiệp cần trang bị trong một thế giới mà các cuộc tấn công trong không gian mạng và xâm phạm dữ liệu xảy ra quá thường xuyên.
Ngoài mảng máy tính cá nhân, Kingston đang nhanh chóng trở thành một nhà cung cấp có “cân lượng” trong trong thị trường SSD doanh nghiệp. Vào nửa sau năm nay, Kingston sẽ thêm vào danh mục sản phẩm giải pháp của mình: ổ SSD DC1000M U.2 NVMe dành cho trung tâm dữ liệu và các máy trạm làm việc (workstation) vốn đòi hỏi thông lượng và tốc độ xuất nhập (IOPS) cao. Ổ đĩa này sẽ gia nhập gia đình SSD trung tâm dữ liệu doanh nghiệp mà tập trung vào những môi trường có các các tải công việc nặng về thao tác đọc dữ liệu và tải công việc đa dạng trộn lẫn, phù hợp với những tổ chức cần có Chất lượng Dịch vụ (QoS) có thể dự báo được và hiệu năng ổn định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.