Laptop siêu nhẹ pin trâu, game thủ muốn đi đâu cũng mang theo được

Tôn Bảo
Tôn Bảo
14/11/2019 06:45 GMT+7

Kiểu dáng nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ 1,19kg, pin cực lâu 11 giờ đồng hồ, Acer Swift 3 S hứa hẹn sẽ là lựa chọn đáng giá với người dùng là học sinh, sinh viên và văn phòng.

Acer Swift 3 Ssản phẩm mới nhất trong dòng Swift Series mỏng nhẹ. Sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối đem lại kiểu dáng sang trọng, máy còn có cấu hình phần cứng mới nhất, đem lại trải nghiệm mượt mà.
Swift 3 S vẫn là một chiếc máy tính xách tay dành cho đối tượng người dùng cơ động, với 2 màu sắc trẻ trung là xám và hồng.
Về cấu hình phần cứng, Swift 3 S sử dụng vi xử lý Intel thế hệ 10 mới nhất, có màn hình Full HD tấm nền IPS. Đồng thời, Acer cũng trang bị cho sản phẩm công nghệ Color Intelligence, đem lại khả năng hiển thị màu sắc sáng và rực rỡ cho từng khung hình. Màn hình của máy có độ sáng 300 nits, 72% màu NTSC. Viền mày cũng được thiết kế mỏng, chỉ 3,9mm rất hợp thời.
Điểm nhấn của Swift 3 S chính là thời lượng dùng pin lên đến 11 giờ đồng hồ, và còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh, chỉ cần 30 phút sạc là bạn có thể dùng máy trong 4 giờ liên tục. Bàn phím của máy cũng được trang bị đèn nền để có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.
Bên cạnh vi xử lý Intel Core i thế hệ 10, Acer Swift 3 S còn được trang bị ổ cứng SSD 512GB PCIe NVMe cùng 8GB RAM và tùy chọn card đồ họa tích hợp hoặc đồ họa rời Nvidia nếu cần chơi game nhẹ.
Cổng kết nối cũng được trang bị tương đối đầy đủ trên Swift 3S, trong đó cổng USB Type-C còn được tích hợp Thunderbolt 3 đem lại tốc độ truyền tải dữ liệu cao (40GBps). Và Wi-Fi 6 mới nhất giúp tăng tốc độ mạng lên cao hơn, giảm nhiễu sóng, đảm bảo kết nối ổn định.
Acer Swift 3 S vẫn được áp dụng chính sách bảo hành nhanh 3S1, trong vòng 3 ngày kể cả thứ bảy và chủ nhật, quá 3 ngày một đổi một.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.