LG chính thức bán LG UltraFine 5K tại Việt Nam

09/04/2018 14:39 GMT+7

Với chuẩn màu DCI-P3 99%, độ sắc nét gần như đạt đến giới hgạn công nghệ hiện tại của LG và quan trọng nhất là hỗ trợ kết nối Thunderbolt 3, LG UltraFine 5K là sự lựa chọn rất đáng quan tâm cho người dùng Mac.

Theo nguồn tin độc quyền của Thanh Niên Game, LG UltraFine 5K đã được LG đưa về Việt Nam và sẽ mở bán ngay trong tháng 4 này thông qua các kênh phân phối/đại lý chính thức toàn quốc. Đây là mã màn hình rất đáng chú ý của LG, được nhiều kênh truyền thông, diễn đàn công nghệ thế giới đánh giá cao và xem là sự bổ sung đáng giá cho người dùng Mac - vốn luôn thiếu thốn các màn hình chất lượng sử dụng cổng giao tiếp Thunderbolt 3, bao gồm cả người dùng tại thị trường Việt Nam.
Video giới thiệu màn hình LG UltraFine 5K
Ngoài độ phân giải lên đến 5K (5120 x 2880) với gần 15 triệu điểm ảnh như tên gọi của sản phẩm, LG UltraFine 5K còn ghi điểm nhờ vào khả năng hiển thị màu trung thực DCI-P3 99% nhờ đó, đây là một trong những mẫu màn hình đáp ứng tốt nhất cho người dùng có nhiều tác vụ liên quan đến chỉnh sửa ảnh, video, thiết kế... Ngoài cổng kết nối Thunderbolt 3, LG UltraFine 5K còn có 3 cổng USB Type C, tăng tính linh hoạt trong quá trình sử dụng.
Tại thị trường Việt Nam, đây là chiếc màn hình 5K duy nhất mà người dùng Mac có thể tìm thấy (bên cạnh IMAC 5K của chính Apple, nhưng thuộc phân khúc sản phẩm khác). Ngoài ra, với việc hỗ trợ giao thức Thunderbolt 3 và khả năng sạc thiết bị kết nối (85W), LG đang làm mọi thứ có thể để tối ưu hóa trải nghiệm cho những dòng sản phẩm chẳng hạn như Macbook Pro. Vì lý do này, LG UltraFine 5K là một trong những sản phẩm hiếm hoi của một bên thứ 3 được Apple "ưu ái" quảng bá trên các kênh chính thống của mình.
LG UltraFine 5K hiện vẫn chưa có giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam, tuy nhiên theo thông tin từ trang chủ Apple, sản phẩm này sẽ rơi vào tầm khoảng 1.300 USD (xấp xỉ 30 triệu Đồng).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.