Lộ diện đối thủ của PS4

05/04/2017 15:07 GMT+7

Thế hệ Xbox kế tiếp của Microsoft đến giờ này vẫn được còn là bí ẩn lớn, tuy nhiên, nhiều khả năng vài thông tin cơ bản sẽ được hé lộ vào ngày mai (5.4) thông qua kênh truyền thông Eurogamer.

Sony và hệ console PS4 đang trải qua những ngày tháng vô cùng ngọt ngào, nhờ vào nước cờ VR (thực tế ảo) đầy ấn tượng, cùng với hàng loạt đầu game độc quyền xuất sắc đang liên tục nối đuôi nhau lên kệ. Tương tự, nhà Nintendo và thiết bị Switch cũng xác lập được thành tích về doanh thu rất đáng nể trong tháng 3 vừa qua. Ở chiều ngược lại, ông lớn Microsoft vẫn đang án binh bất động, âm thầm chuẩn bị binh lực cho dự án Scorpio.
Nếu như bạn chưa biết, Scorpio là mã hiệu của thiết bị Xbox thế hệ mới, được đồn đoán là máy chơi game console có cấu hình mạnh mẽ nhất từ trước tới nay. Tuy vậy, tất cả chỉ là những thông tin hành lang, diện mạo thật sự của Scorpio đến giờ phút này vẫn là ẩn số.
Giữa bối cảnh đó, Eurogamer - trang tin game, công nghệ khá nổi tiếng - bất ngờ thông báo sẽ tổ chức buổi ra mắt, hé lộ Xbox Scorpio vào ngày mai (5.5), vào lúc 8 giờ sáng (giờ Việt Nam). Thông tin này đang được trích đăng và lan truyền mạnh mẽ, do đây là lần đầu tiên cỗ máy chơi game của Microsoft xuất hiện trước công chúng.
Tuy vậy, khá nhiều ý kiến hồ nghi cho rằng những thông tin sắp được hé lộ sẽ khá nghèo nàn và chỉ mang tính tham khảo, và phải đợi đến E3 2017 - ngày hội game thường niên lớn nhất thế giới -  thì Scorpio mới thực sự ra mắt toàn cầu.
Thanh Niên Game sẽ tiếp tục cập nhật tin bài liên quan đến vụ việc, mong quý độc giả chú ý đón xem.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.