Logitech mua lại thương hiệu tai nghe Astro với giá 85 triệu USD

1 Thanh Niên Online
Là một trong những thương hiệu tai nghe eSports hàng đầu dành cho nền tảng máy chơi game console, việc Astro gia nhập Logitech sẽ là bước chuyển biến rất đáng theo dõi.
Logitech được cộng đồng game thủ toàn cầu biết đến như một trong những thương hiệu gaming gear (thiết bị chơi game) chất lượng, đa dạng về sản phẩm và có cá tính riêng biệt. Sản phẩm G102 của hãng từng một thời gây sốt tại Việt Nam, và vẫn được khá nhiều game thủ ưa chuộng tính đến thời điểm hiện tại. Ở phân khúc tai nghe, Logitech cũng cho ra mắt khá nhiều dòng ấn tượng, đánh mạnh vào đối tượng người dùng đam mê eSports (Thể thao Điện tử).
Logitech mua lại thương hiệu tai nghe Astro với giá 85 triệu USD - ảnh 1
Mới đây, Logitech đã mua lại Astro - một trong những đơn vị sản xuất tai nghe hàng đầu - với giá 85 triệu USD. Nếu bạn thấy thương hiệu này có vẻ xa lạ, là bởi Astro là "vua một cõi" ở phân khúc máy chơi game console, rất được game thủ eSports trên nền tảng này ưa chuộng, tuy nhiên, Astro lại chưa một lần nào đặt chân lên lãnh địa PC và thị phần tai nghe giải trí đa dụng.
Theo nhận định của nhiều chuyên gia trong ngày, vụ hợp tác này không chỉ giúp Logitech mở rộng thị phần sang lĩnh vực console, mà còn giúp hãng này tận dụng, chuyển dịch được công nghệ và thương hiệu của Astro lên các nền tảng khác.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Phụ

Phụ

Thương hiệu này ở VN rất hiếm, do nhu cầu mua tai nghe cho console khá thấp

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Tin đồn về việc ra mắt Intel Tiger Lake-H trong quý 1/2021

Tin đồn về việc ra mắt Intel Tiger Lake-H trong quý 1/2021

Kiến trúc Tiger Lake của Intel được trông đợi sẽ ra mắt vào ngày 2/9 tới đây. Khởi đầu sẽ là Tiger Lake-U, tiếp nối thành công của Ice Lake-U và sẽ là vi xử lý đầu tiên tích hợp đồ họa rời Xe cũng như nhân Willow Cove.

Sony công bố chiến dịch 'Ready for PlayStation 5'

Sony công bố chiến dịch 'Ready for PlayStation 5'

Sony Electronics Việt Nam chính thức công bố dòng sản phẩm tivi BRAVIA chủ chốt thuộc chiến dịch “Ready for PlayStation 5” (Sẵn sàng đón PlayStation 5) với sự đồng hành của Sony Interactive Entertainment (SIE).