Logitech mua lại thương hiệu tai nghe Astro với giá 85 triệu USD

13/07/2017 11:09 GMT+7

Là một trong những thương hiệu tai nghe eSports hàng đầu dành cho nền tảng máy chơi game console, việc Astro gia nhập Logitech sẽ là bước chuyển biến rất đáng theo dõi.

Logitech được cộng đồng game thủ toàn cầu biết đến như một trong những thương hiệu gaming gear (thiết bị chơi game) chất lượng, đa dạng về sản phẩm và có cá tính riêng biệt. Sản phẩm G102 của hãng từng một thời gây sốt tại Việt Nam, và vẫn được khá nhiều game thủ ưa chuộng tính đến thời điểm hiện tại. Ở phân khúc tai nghe, Logitech cũng cho ra mắt khá nhiều dòng ấn tượng, đánh mạnh vào đối tượng người dùng đam mê eSports (Thể thao Điện tử).
Mới đây, Logitech đã mua lại Astro - một trong những đơn vị sản xuất tai nghe hàng đầu - với giá 85 triệu USD. Nếu bạn thấy thương hiệu này có vẻ xa lạ, là bởi Astro là "vua một cõi" ở phân khúc máy chơi game console, rất được game thủ eSports trên nền tảng này ưa chuộng, tuy nhiên, Astro lại chưa một lần nào đặt chân lên lãnh địa PC và thị phần tai nghe giải trí đa dụng.
Theo nhận định của nhiều chuyên gia trong ngày, vụ hợp tác này không chỉ giúp Logitech mở rộng thị phần sang lĩnh vực console, mà còn giúp hãng này tận dụng, chuyển dịch được công nghệ và thương hiệu của Astro lên các nền tảng khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.